เจ้าสาวคนจริง บุกขึ้นเวทีคว้าไมค์สวดยับวัยรุ่นตีกันในงานแต่ง ลั่นไม่มีเงินอย่าห้าว

เจ้าสาวเดือด คว้าไมค์ดุวัยรุ่นตีกันในงานแต่ง ลั่นจ้างมาแพง ‘ไม่มีเงิน…อย่าห้าว’ ชาวเน็ตถูกใจรัวๆ 

 

@wasabi000111 อย่ามาเก่งในงานเจ้าสาวฉั๊น5555#ฟีดดดシ #ขอนแก่นหวานเจี๊ยบ🤭 #อย่าปิดการมองเห็น ♬ เสียงต้นฉบับ – N9W4 15Y!!! – ฟาเริน💖💐

 

 

เป็นอีกคลิปเหตุการณ์ที่สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้ติ๊กต็อก wasabi000111 โพสต์คลิปงานวิวาห์หนึ่งในจ.ขอนแก่น เมื่อเจ้าสาวจ้างวงดนตรีมาเล่นภายในงาน เพื่อความคึกคักของแขกที่มาร่วมงาน แต่สุดท้ายเกิดเรื่องขึ้น เมื่อมีกลุ่มวัยรุ่นมาทะเลาะวิวาทกันในงาน

 

งานนี้ทำเอาเจ้าสาวเดือดสุดๆ ถึงขั้นจับไมค์ขึ้นเวที พร้อมพูดกับกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกวิวาทในงานแต่งว่า มาตีกันในงาน ทำให้ดนตรีต้องเลิก พวกคุณมีปัญญาจ้างค่าจัดงานหรือไม่ ต้องดูด้วยงานนี้คืองานอะไร ทำคนอื่นหมดสนุกไปด้วย โดยงานนี้คืองานแต่ง ต้องถามด้วยว่าแต่งเพื่ออะไร แต่งเพื่อปู่

 

เจ้าสาวเผยอีกว่า แล้วจ้างวงดนตรีมาเท่าไรรู้หรือไม่ จ้างมาแพงมาก โดยอยากให้วงดนตรีเล่นจนจบ อีกแค่ 30 นาทีเอง แต่ก็มาตีกันเพื่ออะไร

 

ก่อนเจ้าสาวจะบอกตำรวจและเจ้าหน้าที่ให้จับวัยรุ่นที่ตีกันมา เพื่อจ้างค่างานและค่าเสียหาย เพราะไม่ได้จ้างมาถูกๆ ถ้าจับคนตีกันได้ขอให้ขึ้นมาเวทีเลย หน้างานก็ติดป้ายไว้แล้ว ถ้าไม่มีเงิน อย่าห้าว! งานแต่งไม่ได้จัดหลักหมื่น แต่จัดเป็นหลักแสน

 

หลังจากคลิปเจ้าสาวเดือดเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าสาวสายลุยกันรัวๆ

 

เจ้าสาวคนจริง คว้าไมค์สวดยับวัยรุ่นตีกันในงาน ฟาดหนักทุกคำ เสียงเฮสนั่น

เจ้าสาวคนจริง คว้าไมค์สวดยับวัยรุ่นตีกันในงาน ฟาดหนักทุกคำ เสียงเฮสนั่น

เจ้าสาวคนจริง คว้าไมค์สวดยับวัยรุ่นตีกันในงาน ฟาดหนักทุกคำ เสียงเฮสนั่น

 

 

ขอบคุณ TNews/