เจ๊เบียร์ คนละยำ ขู่ตบ-บูลลี่ลูกค้า ผู้บริหารตลาดสั่งถอนการเช่าร้านยำในวันที่ 15 ธ.ค.นี้

กลายเป็นประเด็นดรามากรณี “เจ๊เบียร์ เจ้าของร้านคนละยำ” ได้อัดคลิปเผยให้เห็นขณะขู่ตบ-บูลลี่ลูกค้า ล่าสุดผู้บริหารตลาดสั่งถอนการเช่าร้านยำในวันที่ 15 ธ.ค.นี้

 

 

 

ก่อนหน้านี้ เจ้เบียร์ คนละยำ เคยมีข่าวที่เอาถาดที่ใช้คลุกยำ มาล้างในน้ำสกปรกโดยไม่มีการเปลี่ยนน้ำใหม่ รวมถึงมีภาพเก็บปูจากถังขยะขึ้นมาแล้วเอามาทำอาหารให้ลูกค้ากินต่อ ซึ่งเธอได้ย้ายร้านไปหลายที่ทั่วเมืองไทย และล่าสุดไปจบที่ชลบุรี

 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (13 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่เดอะเมาท์เท่นฟู้ด โดยได้พบกับ นายโชคชัย ประทีปอุสานนท์ หรือ เจ้เต่า เจ้าของตลาด เปิดเผยว่า ทางตลาดได้รับทราบเรื่องราวทั้งหมดแล้ว และได้เรียกเจ๊เบียร์ เจ้าของร้านคนละยำ มาพูดคุยแล้ว

 

 

ซึ่งที่ผ่านมาร้านเจ๊เบียร์เป็นร้านที่ขายดีมาก ร้านเปิดตั้งแต่ 14.00 น. และขายหมดประมาณ 19.00 น. ซึ่งเจ๊เบียร์พอขายเสร็จก็จะออกมานั่งหน้าร้าน และเอาแมสก์มาไว้ตรงคางอยู่เป็นประจำ จนทางตลาดได้ตักเตือนมาแล้วสองครั้ง

 

 

จนมาครั้งนี้ได้ออกเป็นข่าวดังในเพจและในช่องข่าวหลายช่อง จึงได้เรียกมาพูดคุยและได้ตกลงกันว่าจะหยุดให้เจ๊เบียร์ขายในวันที่ 15 ธ.ค.นี้แล้ว ซึ่งทางเจ๊เบียร์ก็เข้าใจ และแยกกันด้วยดี

 

ส่วนทางตลาดก็มีมาตรการปัองกันและขออนุญาตถูกต้องตามขั้นตอนของกฎหมายแล้ว โดยเจ้าของร้านจะต้องสวมแมสก์ ใส่ถุงมือ มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ อยู่ที่หน้าร้าน

 

ส่วนทางลูกค้าก่อนเข้าตลาดก็ต้องสวมแมสก์ ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าตลาด มี อสม.คอยตรวจวัด แม่ค้าจะต้องมีการตรวจวัด ATK ตลอดทุกสัปดาห์ หัองน้ำมีการล้างฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทุก 2 ชั่วโมง ซึ่งขอให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเชื่อมั่นในความปลอดภัยได้

 

 

ด้าน นายทรงเกียรติ หาสูง หรือ เจ๊เบียร์ คนละยำ อายุ 34 ปี เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวที่เป็นกระแสอยู่นั้น ตนเองต้องขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นสไตล์การค้าขายของตนเองเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจที่จะพูดสิ่งไม่ดีออกไป จังหวะนั้นอาจจะเป็นอารมณ์ที่หลุดออกไปตามช่วงอารมณ์บ้าง

 

แต่ตนเองไม่มีเจตนาที่จะต่อว่าลูกค้าแบบนั้นเลย ตนตั้งใจมาขายของ เรียกลูกค้าเข้าร้านเท่านั้น ถ้าตนเองแสดงกิริยาที่ไม่ดีออกไปก็ต้องขอโทษลูกค้าด้วย ซึ่งหลังจากนี้ก็จะต้องไปหาทำเลขายของที่อื่นต่อไป หลังจากได้พูดคุยกับเจ้าของตลาดแล้ว

 

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com/ผู้จัดการออนไลน์