เฉียดตาย เทรนเนอร์ส่วนตัว โดนวางยาในน้ำส้ม สลบไป 2 วัน

เทรนเนอร์หนุ่มโพสต์เตือนภัย ถูกลูกค้าแอบวางยาในน้ำส้มหวังล่อลวง เมื่อดื่มเข้าไป สลบปางตาย 2 วัน เพราะมีอาการแพ้หวิดสาหัส แฉส่งภาพลับมาให้ในไลน์ พร้อมนำน้ำส้มที่ดื่มไปมาให้ตำรวจตรวจสอบด้วย

 

 

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 เม.ย.65 ที่สน.ราษฎร์บูรณะ นายภักดิ์พิสิฐ สายกระสุน อายุ 30 ปี อาชีพเทรนเนอร์ฟิตเนส พร้อมน.ส.ณิชากร คูหาจิต อายุ 31 ปี แฟนสาว แจ้งความกับร.ต.อ.วิศรุจ ทาทอง รอง สว.(สอบสวน) สน.ราษฎรบูรณะ หลังนายภักดิ์พิสิฐ ถูกลูกค้าวางยาสลบในน้ำส้มที่ให้ไว้ โดยไปสอนย่านพุทธบูชา แล้วนำน้ำขวดดังกล่าวกลับมาดื่มที่บ้าน ก่อนจะสลบไม่ได้สติไป 2 วันเต็ม ซึ่งเจ้าตัวโพสต์เรื่องราวไว้บนเฟซบุ๊กส่วนตัวจนมีคนแชร์เรื่องดังกล่าวเป็นวงกว้าง

 

เตือนภัย! อ้างเทรนเนอร์หนุ่มถูกลูกค้า "วางยา" นอนสลบยาวหลายชั่วโมง

 

นายภักดิ์พิสิฐ กล่าวว่า ลูกเทรนคนนี้เพิ่งติดต่อผ่านเพจและมาเรียนได้ 3 ครั้ง โดย 2 ครั้งแรกนัดไปเรียนที่ฟิตเนสของโรงแรมย่านสีลม ซึ่งมีคนอื่นอยู่เยอะ และตนก็ดื่มน้ำที่ฟิตเนสจัดไว้ให้ จนครั้งที่ 3 เป็นวันที่ 4 เม.ย. เขานัดไปสอนที่บ้าน ซึ่งเป็นทาวเฮาส์ย่านพุทธบูชา ตนก็รู้สึกแปลก เพราะบ้านมีอุปกรณ์เป็นดัมเบลเพียงคู่เดียว และเขาใส่กางเกงในว่ายน้ำตัวเดียวเรียน อีกทั้งส่วนกลางยังมีคลับเฮ้าส์อยู่แล้ว เหมือนคนไม่ได้ตั้งใจจะออกกำลังกาย แต่อยากอยู่กันสองต่อสองมากกว่า ตนรู้สึกว่าเขาอันตราย แต่ก็พยายามสอนๆ ให้จบๆ ไป โดยเขาไม่ได้พูดจาลวนลามและจับตัวอะไร

 

นายภักดิ์พิสิฐ กล่าวว่า จากนั้นลูกเทรนได้ให้น้ำส้มมาดื่ม พอตนบิดฝาขวด มันก็ปิดไม่สนิท ตนก็แกล้งดื่ม เพราะเกรงใจ หลังเทรนเสร็จเขาก็นัดสอนอีกวัน แต่ตนไม่ไว้ใจ จึงลองนำน้ำส้มกลับไปดื่มที่บ้าน อึกแรกก็รู้สึกขม แต่ก็ดื่มอีกอึก แล้วภายใน 15 นาทีมีอาการเหมือนคนเมาเดินเซ พอก้มตัวลงที่นอนในห้องก็ฟุบหน้าแล้วหลับโดยไม่รู้ตัวไปในเวลาไม่กี่นาที ก่อนจะตื่นมาช่วงบ่ายสองโมงของอีกวันแต่ขยับตัวไม่ได้ ต้องคลานไปอาเจียน แล้วกลับไปหลับอีก 1 วันเต็ม

 

นายภักดิ์พิสิฐ กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องเหมือนเขายังไม่ทราบว่าตนโพสต์เฟซบุ๊กไปแล้ว ยังทักมาว่าตัวเองทำวิจัยเรื่องการนวด อยากให้ตนมาเป็นแบบ พร้อมจะให้ค่าน้ำมัน ตนก็ยังไม่ตอบไป ซึ่งเขายังคงเคยส่งภาพของลับมาให้ผ่านในไลน์ คิดว่าตั้งใจส่งมาให้ด้วย ที่น่าแปลกคือเขาบอกว่ามีครอบครัวแล้ว แต่ตอนตนไปสอนที่บ้านกลับไม่มีใครอยู่ เขาก็อ้างว่าออกไปทำงานกัน

 

เตือนภัย! อ้างเทรนเนอร์หนุ่มถูกลูกค้า "วางยา" นอนสลบยาวหลายชั่วโมง
 
 
 

นายภักดิ์พิสิฐ กล่าวว่า สาเหตุที่ตนต้องมาแจ้งความ เพราะต้องการให้ตรวจสอบสารเคมี และเป็นการยืนยันความบริสุทธิ์ใจ เพราะบางกระแสบอกว่าตนสร้างเรื่อง ก็อยากฝากถึงเทรนเนอร์อื่นๆ ให้ระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเทรนเนอร์ผู้หญิง อยากให้นำน้ำไปดื่มเอง

 

ด้าน น.ส.ณิชากร กล่าวว่า ปกติลูกเทรนจะให้น้ำให้ขนมกับครูสอนอยู่แล้ว แต่แฟนตนเห็นว่าฝาของน้ำส้มไม่ล็อกสนิทเหมือนขวดใหม่ จึงทำเป็นดื่มแล้วเก็บกลับบ้าน แต่เขาก็กลัวว่าตัวเองจะคิดมากไป จึงลองดื่มช่วงระหว่างคืนวันที่ 4-5 เม.ย.แล้วเขาก็โทรศัพท์มาหาตน บอกว่าปวดหัวถูกมอมยา ตนก็คิดว่าเขาพูดเล่น แต่เสียงเขาพูดไม่รู้เรื่อง เหมือนกำลังอาเจียนตลอดแล้วก็เงียบไป ตนยังไม่เอะใจอะไร แต่เขาไม่ออกมารับตนจากที่ทำงานเหมือนปกติ

 

น.ส.ณิชากร กล่าวอีกว่า พอตนกลับมาก็ขึ้นไปดูเขาในห้องนอน ก็พบว่าหลับอยู่ มีเสียงกรนแต่เบากว่าปกติ เมื่อดูใกล้ๆ เขาก็มีน้ำลายเป็นฟองที่ปาก ตนยังไม่เอะใจอะไรก็บันทึกวิดีโอไว้ตลกๆ แต่ไม่ใช่ว่าไม่เป็นห่วง กระทั่งเช้าวันต่อมา เขาก็ยังไม่ตื่นตามปกติ แต่ตนต้องรีบออกจากบ้านไปทำงานแล้ว จึงไม่ทันอยู่ดู กระทั่งแม่เขาติดต่อมาบอกว่าแฟนตนไม่ไหวแล้ว ก่อนเขาจะหลับไปและตื่นมาอีกรอบช่วงดึก แต่อาการปวดหัวยังไม่ดีขึ้น จึงพาไปโรงพยาบาลใกล้บ้าน แต่ที่นี่ไม่มีห้องแล็บสำหรับตรวจสารเคมี พอรออีกวันก็เป็นวันหยุดราชการ จึงยังไม่สามารถนำไปตรวจหาสารเคมีได้ ก่อนจะมาแจ้งความพร้อมนำตัวอย่างน้ำส้มมามอบให้เจ้าหน้าที่นำไปตรวจสอบ

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/เนชั่น