เฒ่าหื่น ขืนใจหลาน นาน 6 ปี

ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เข้าร้องทุกข์ต่อมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีว่าถูกนายสมบัติ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นสามีใหม่ของยาย ขืนใจจนตั้งท้อง

โดย ด.ญ.เอ เล่าว่า ตนอาศัยอยู่กับยายเพียง 2 คน ก่อนที่ยายจะมีสามีใหม่คือ นายสมบัติ และได้ย้ายเข้ามาพักอยู่ร่วมกันที่แคมป์คนงานก่อสร้างแห่งหนึ่งในจ.ภูเก็ต หลังจากที่นายสมบัติได้เข้ามาอาศัยที่แคมป์กับ 2 ยายหลาน นายสมบัติมีหน้าที่หารายได้เพื่อเลี้ยงดูครอบครัว และตลอดเวลาที่อาศัยอยู่ร่วมกันนายสมบัติก็คอยซื้อขนม และของเล่นให้หลานสาว (ด.ญ.เอ) เป็นประจำ จนเด็กรู้สึกไว้ใจรักและเคารพเหมือนเป็นตาแท้ ๆ

 

ต่อมายายของด.ญ.เอ เกิดป่วยด้วยโรคประจำตัว จำเป็นต้องแยกห้องนอนกับสามีใหม่และหลานแต่หลานสาวยังคงนอนอยู่ในห้องเดียวกับนายสมบัติ ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้นายสมบัติลงมือข่มขืนหลานสาวนานนับ 6 ปี และได้สั่งห้ามไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร จนกระทั้ง ด.ญ. เอ ตั้งท้องขึ้นมาจนไม่สามารถปิดบังความลับดังกล่าวได้ผู้เสียหายจึงไปร้องทุกข์ต่อมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรีหลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว จึงพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ที่สภ.เมืองภูเก็ต แต่นายสมบัติไหวตัวทันชิงหลบหนีไปก่อน

 

วันที่ 1 ต.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศิลป์ชัย ถวัลย์ภิยโย สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุม นายสมบัติ ที่ได้หลบหนีมารับจ้างทำสวนอยู่ที่ไร่แห่งหนึ่ง ใน จ.ภูเก็ต ตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ตที่ จ.258/2560 ลงวันที่ 15 พ.ค. 2560 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ผู้อยู่ในความดูแลปกครองของตน ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน นายสมบัติ ยังคงให้การปฏิเสธ จึงต้องนำตัวส่ง สภ.เมืองภูเก็ต ดำเนินคดีต่อไป

 

ข้อมูลจากข่าวสด