เด็กปั๊มสาววัย 19 ร้องไห้โฮ ถูกลูกค้ารุ่นพ่อตบต่อย หลังบอกน้ำมันหมด

ลูกค้าชายวัย 49 ปี โมโหเด็กปั้มสาววัย 19 ปี เข้าตบหน้าและต่อย เหตุไม่พอใจที่เด็กปั้มบอกว่าน้ำมันหมด ให้เลื่อนรถไปอีกทาง ด้านผู้ใหญ่บ้านเจรจา เชื่อผู้ก่อเหตุมีเหตุผล

 

 

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 พ.ย. ร.ต.อ.จำนงค์ ทองดี ตำรวจประจำตู้ยามตำบลท่ากุ่ม อ.เมืองตราด รับผิดชอบพื้นที่ ต.ท่าพริก ได้รับแจ้งประสานจากห้องวิทยุ สภ.เมืองตราด ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายพนักงานเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เดินทางไปตรวจสอบ พบผู้เสียหายเป็นหญิงชื่อ น.ส.จี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นั่งร้องไห้อยู่ด้านหน้าสำนักงานของปั๊ม ส่วนคู่กรณีที่ทำร้ายร่างกายเป็นชายชื่อนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นลูกค้าที่มาเติมน้ำมันและเกิดปัญหาโต้เถียงกันจนลงมือทำร้าย น.ส.จี ด้วยการตบที่ใบหน้า 1 ที และต่อยที่บริเวณลำคอ 1 ที

 

 

น.ส.จี เล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังทำหน้าที่เติมน้ำมันให้ลูกค้าที่ตู้แรกเป็นน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 ก่อนนายเอกได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดเติมน้ำมันที่ตู้เบนซินใกล้กัน ตนได้บอกไปว่า น้ำมันเบนซิน ตอนนั้นก็มีเสียงดังแทรกทำให้ไม่ได้ยินว่านายเอกพูดอะไร จึงได้ถามกลับไปว่า พี่ว่าอะไรนะคะ นายเอกได้ตอบกลับมาว่า เด็กใหม่นี่แรดเนาะ ตนได้ยินเช่นนั้น ก็ตอบกลับไปว่า พี่เป็นใคร มีสิทธิอะไรมาด่าหนู แล้วนายเอกก็เข้ามาตบที่ใบหน้า และต่อยที่คอ ตนเองตกใจมากไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน




นายเอก กล่าวว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์มาเติมน้ำมันเบนซิน แต่มีซาเล้งมาเติมก่อน พนักงานเติมน้ำมันบอกว่า น้ำมันเบนซินหมด แต่ระหว่างนั้นมีผู้มาเติมน้ำมันหลายคัน ซึ่งอาจจะมีการสื่อสารกันผิด เพราะมีเสียงดัง ก่อนน้องเขามาด่าก่อนทำให้โมโห หากไม่ด่าก่อน ตนไม่ทำร้ายผู้หญิงหรอก ตนอยู่ที่ ต.ท่าพริก มานาน ส่วนเรื่องที่ไปว่าพนักงานที่ถูกตบนั้นว่าแรดนั้นเกิดขึ้นก่อนแล้ว ที่ต้องตบก็เพราะถูกด่า ส่วนที่มาเติมปั๊มนี้ เพราะออกมาขายของแล้วน้ำมันหมดจึงมาเติม

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวทั้งสองคนไปเจรจากันที่ สภ.เมืองตราด เพื่อหาข้อยุติต่อไป

 

 

 

ขอบคุณ Ch7/เดลินิวส์