เด็กหญิง 7 ขวบ หนีออกจากบ้านกลางดึก ทนไม่ไหวพ่อแม่ทุบตี เพราะไม่ล้างจาน

ช่วยเด็กหญิง 7 ขวบ หนีออกจากบ้านกลางดึก ซุกตัวในป่ากก ทนไม่ไหวพ่อแม่ทุบตี เพราะไม่ล้างจาน

เมื่อเวลา 10.30 น. (6 เม.ย.66) ร.ต.ท.วรพันธ์ เพชรศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากน้ำประแสร์ ระยอง ได้รับแจ้งจาก นายไพฑูรย์ จิตอุดมศิลป์ ผู้ใหญ่หมู่ 3 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง พร้อมพาเด็กหญิง อายุ 7 ขวบ ที่พบในป่ากก ม.3 ต.กองดิน เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อติดต่มพ่อแม่เด็กมาสอบสวน และ หาแนวทางช่วยเหลือต่อไป

ผู้ใหญ่ไพฑูรย์ ได้ให้การว่า เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 5 เม.ย.66 ตนเองได้รับแจ้งว่าพบเด็กหญิงหลบซ่อนตัวในป่ากก ข้างบ่อกุ้ง อยู่ในสภาพหวาดกลัว จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบเมื่อไปถึงพบเด็กหญิง อยู่ในสภาพหวาดกลัว พบบาดแผลช้ำที่หางคิ้วขวา และ แผลที่มือซ้าย จึงรีบนำตัวออกมาในที่ปลอดภัย 

จากการสอบถามเบื้องต้น เด็กยังอยู่ในอาการหวาดผวา โดยบอกว่า ไม่อยากกลับบ้าน พอถามสาเหตุ บอกว่ากลัวถูกพ่อแม่ตี และหนีออกมา โดยบอกสาเหตุว่า ไม่ยอมล้างจาน จึงถูกพ่อแม่ตีอย่างแรง จึงวิ่งหนีออกมา หลบซ่อนอยู่ในป่ากก ห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร จึงรีบนำตัวกลับมาที่บ้าน แล้วแจ้งตำรวจให้ทราบ แต่เป็นช่วงกลางคืน จึงให้นอนพักที่บ้านก่อน วันนี้จึงพาตัวมากับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือต่อไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากน้ำประแสร์ ได้เดินทางไปที่บ้านของพ่อแม่เด็กหญิง ปรากฎว่า ไม่พบ บ้านล็อกประตูอยู่ สอบถามเพื่อนบ้านก็ไม่มีใครทราบว่าไปไหน ต่อมา เจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจ.ระยอง ได้เดินทางมาให้ความช่วยเหลือ เด็กหญิง 7 ขวบ โดยเบื้องต้นได้พาตัวไปดูแลก่อน โดยต้องรอพบพ่อแม่เด็กก่อน จึงจะรู้ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ว่าเกิดจากสาเหตุใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกติดตามพ่อแม่เด็ก โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าไปไหน 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88