เด็ก 14 พลีชีพ ช่วยเพื่อนจมน้ำ เพื่อนรอดแต่ตัวเองจมดับ

ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง วันที่ 2 สิงหาคม 2566 กู้ภัยปลวกแดง ได้รับแจ้ง มีเด็กสูญหายภายในน้ำที่บริเวณ อ่างเก็บน้ำดอกกราย ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังกู้ภัยได้รับแจ้ง

กู้ภัยปลวกแดงจึงเดินทางไปตรวจสอบทันที ที่เกิดเหตุ พบเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดกว้างนับพันไร่ กู้ภัยปลวกแดงจึงตั้งจุดประสานงาน

พร้อมขอกำลังเสริมเรือท้องแบนและชุดกู้ภัยทางน้ำมาสมทบทันที หลังทีมชุดกู้ภัยทางน้ำมาถึง จึงประชุมวางแผนและส่งชุดประดาน้ำลงค้นหาทันที

สำหรับข้อมูลของเด็กที่หายไปในน้ำ ชื่อ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี จากข้อมูลเบื้องต้น ด.ช.บี(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เพื่อนของ ด.ช.เอ เล่าว่า ตนเองพร้อม ด.ช.เอ และเพื่อนอีก 1 คน ทั้งหมด 3 คน ได้เดินทางขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 พากันมาเล่นน้ำ

มาถึงตอน 11.30 น. ตนเองก็พากันลงเล่นน้ำปกติ ระหว่างเล่นน้ำตนเองจะจมน้ำ ด.ช.เอ จึงกระโดดลงมาช่วย ตอนนั้นตนเองก็บอกว่าอย่าลงมา อย่าลงมา แต่ ด.ช.เอ ไม่เชื่อ

หลังจากกระโดดลงมาในน้ำเหมือนกับเขาเป็นตะคริว จากนั้นเขาจึงจมหายไปในน้ำต่อหน้าต่อตา จนเกิดเหตุการณ์ขึ้น หลังจากนั้นตนเองจึงเอาตัวเองขึ้นมาจากน้ำจนปลอดภัย ส่วนเพื่อนจมหายไปในน้ำประมาณ ครึ่งชั่วโมงแล้ว 

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ณ เวลา 14.00 น. น้องหายไปในน้ำเป็นเวลา 2 ชั่วโมง กู้ภัยปลวกแดงระดมกำลังค้นหา อยู่ 1 ชั่วโมงจึงเจอร่างน้องจมอยู่ใต้น้ำ กู้ภัยปลวกแดง จึงกู้ร่างน้องขึ้นมา

จากนั้นจึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง แพทย์เวร รพ.ปลวกแดง เข้าชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุเบื้องต้น หลังจากนั้นจะส่งร่างน้องส่งชันสูตรโดยละเอียด ยัง รพ.ปลวกแดงเพื่อประกอบสำนวนคดี ดำเนินการตามกฎหมาย

หลังเสร็จสิ้นขั้นตอนชันสูตร ตำรวจ จะได้ประสานให้พ่อแม่ มารับร่างน้องไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

ทั้งนี้ระหว่างกู้ร่างน้องขึ้นมาระหว่างกู้ร่างน้องขึ้นมา พ่อแม่ของน้องได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุหลังจากเห็นร่างไร้วิญญาณของลูก พ่อและแม่ต่างร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ สร้างความเศร้าเสียใจแก่ผู้อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างยิ่ง 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88