ท้องปริศนา!! เด็กหญิงอายุ 14 ปี ยังเรียนอยู่ชั้น ม.2 พบว่าท้องได้ 4 สัปดาห์

ท้องปริศนา เด็กหญิงอายุ 14 ปี ยังเรียนอยู่ชั้น ม.2 มีอาการวิงเวียนศีรษะ และล้มในห้องน้ำ พี่สาวเด็กหญิงได้พาไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอพบว่าเด็กหญิงท้องได้4สัปดาห์ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าไปซักถามว่าใครเป็นคนทำท้อง แต่คำตอบที่ได้รับสร้างความตะลึงให้กับเจ้าหน้าที่ เมื่อเด็กหญิงตอบว่าองค์เทพเป็นคนทำ (ไม่รู้เทพอะไร) จึงได้มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ สภ.หนองหงส์

จากการสอบถาม “นางหนูจอน แสงฮาด” อายุ 50 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ เล่าว่าครอบครัวบ้านหลังนี้อาศัยอยู่ด้วยกัน 7 คน มีสองผัวเมีย มีลูกเลี้ยงเป็นลูกติดเมียเป็นผู้หญิง 2 คน ลูกตัวเองอีก 3 คน รวมทั้งหมด 7 คน ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร มีอาชีพค้าขาย ตื่นเช้ามาไปขายของ ตอนเย็นปิดบ้านเงียบ นับถือองค์เทพ (ไม่รู้ว่าเทพอะไร) มักจะพากันไปทำพิธีกรรมในหลายจังหวัด เกี่ยวกับพวก ทรงเจ้าเข้าทรง แต่ภายในบ้านไม่มีใครทราบมีกิจกรรมอะไรเกี่ยวกับความเชื่อหรือไม่

สร้างความเคลือบแคลงสงสัย​ในพฤติกรรม​มานาน และเมื่อหลายปีก่อน พี่สาวเด็กหญิง (ทั้งคู่เป็นลูกเลี้ยงลูกติดเมีย) ซึ่งตอนนั้นยังเรียนอยู่ชั้น ม.5 ปัจจุบันเรียนจบมีงานทำแล้ว เถียงกับพ่อเลี้ยงเกี่ยวกับพฤติกรรมเหมือนถูกกระทำ แต่ชาวบ้านไม่กล้าเข้าไปยุ่ง เพราะเป็นเรื่องของครอบครัว ทราบว่าแม่เด็กหญิงก็ไม่ได้แจ้งความ เชื่อตามผัวว่า​องค์เทพ​มาคุ้มครอง​ครอบครัว ส่วนเด็กหญิงเองก็เชื่อตามพ่อเลี้ยงว่าองค์เทพมาปกปักรักษาครอบครัวเรา​​ หลังเรื่องราวถูกเปิดเผยบ้านหลังดังกล่าวถูกปิดเงียบ​ ไม่มีใครอยู่สักคน

ขอบคุณข่าวจาก Lapaz Cho