เตรียมแจ้งข้อหา ตำรวจเมา เตะสาวสองวัย 17 ปี หน้าหงาย

เตรียมลงดาบตำรวจหัวร้อน เรียกสาวสองนั่งลงกับพื้นแล้วเตะเสยใบหน้าจนหงายท้อง โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน แม่เผยเอาเรื่องถึงที่สุด ส่วน ผกก.แสนสุข สั่งดำเนินคดีตามกฎหมายและทางวินัย

 

 

 

จากกรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ร้านสะดวกซื้อ เลขที่ 2 ถนนเลี่ยงหนองมน ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี จับภาพชายสวมกางเกงสีกากี ใส่เสื้อสีดำ ส่งเสียงบังคับให้สาวประเภทสองคนหนึ่งนั่งลง ก่อนใช้เท้าเตะไปที่ใบหน้า จนหงายหลัง ต่อมามีผู้หญิงเข้ามาห้าม ปาแก้วน้ำใส่ พร้อมส่งเสียงให้ขอโทษ

 

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบผู้เสียหาย ที่บริเวณชายหาดบางแสน เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดย น้องมอส (สงวนชื่อจริง) อายุ 18 ปี ได้ชี้ให้ดูใบหน้าด้านขวา ซึ่งถูกบุคคลในคลิปใช้เท้าเตะ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด สภ.แสนสุข จนได้รับบาดเจ็บ

 

น้องมอส เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 9 พ.ย. เวลาประมาณ 19.00 น. ตนและ น.ส.ยุวรัตน์ เจ้าของร้านสะดวกซื้อ ได้นัดเจอกันที่ชายหาดบางแสน จากนั้น น.ส.ยุวรัตน์ ได้ชวนตนขึ้นรถยนต์มาที่ร้าน เมื่อมาถึงเห็นกลุ่มตำรวจที่ก่อเหตุได้นั่งกินเหล้าอยู่หน้าร้าน โดยที่ น.ส.ยุวรัตน์ ได้เดินลงไปจากรถไปทำธุระ ส่วนตนนั่งรอในรถ

 

ผ่านไปไม่กี่นาที ตำรวจที่ก่อเหตุมาเคาะเรียกให้ตนลงจากรถ ตนจึงลงไปนั่งบนเก้าอี้ แต่ถูกบังคับให้ลงมานั่งที่พื้น จากนั้นก็ถูกเตะเข้าที่หน้า ก่อนด่าว่า “กูไม่ชอบกะเทย” ตนกลัวมากจึงรีบออกจากที่เกิดเหตุทันที และไปรักษาตัวโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ส่วนสาเหตุที่ทำร้าย คาดว่าน่าจะมาจากการหึงหวง เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าว ได้มาติดพันกับทางเจ้าของร้าน

 

ด้าน นางปาริชาติ มาตรกรแก้ว มารดาเจ้าของร้าน กล่าวว่า ปกติตำรวจคนดังกล่าวนิสัยดี คอยดูแลตนและร้าน วันเกิดเหตุคงมีอะไรทำให้ไม่สบายใจ จึงก่อเหตุลงไปแบบนั้น

 

ล่าสุด นางวริศรา (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดและใบรับรองแพทย์ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชัฏ บรรทัดเที่ยง รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.แสนสุข เพื่อให้เอาผิดตั้งวินัยสอบสวน กับ ดต.ศศิพงษ์ เดชนุวัฒนชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำห้องวิทยุสื่อสาร และขอให้กฎหมายดำเนินคดีกฎหมายให้ถึงที่สุด พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาว่า เห็นคลิปแล้วสงสารลูก ตนเลี้ยงลูกมาไม่เคยทำรุนแรงกับลูกแม้แต่ครั้งเดียว

 

ด.ต.' เมากร่างตะโกนด่า 'เกลียดกะเทย' เตะเสยหน้าสาวสองตาปูด ปากแตก |  เดลินิวส์

 

ล่าสุดวันที่ 11 พ.ย.2564 พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เปิดเผยว่า ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ เนื่องจำนงค์ ผกก.สภ.แสนสุข เบื้องต้นทราบรายละเอียดว่า ได้ทำการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาตำรวจที่ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อชันสูตรบาดแผล นำมาประกอบสำนวนการสอบสวน

 

ด.ต.' เมากร่างตะโกนด่า 'เกลียดกะเทย' เตะเสยหน้าสาวสองตาปูด ปากแตก |  เดลินิวส์

 

พล.ต.ต.ยิ่งยศ กล่าวต่อว่า จากนั้น จะมีการแจ้งข้อกล่าวหากับตำรวจคนดังกล่าวตามขั้นตอนต่อไป ขณะเดียวกัน ผกก.สภ.แสนสุข ยังได้ตั้งคณะกรรมการสืบสวน พร้อมเตรียมดำเนินการทางวินัยและอาญาผู้ก่อเหตุโดยเด็ดขาด

 

ด.ต.' เมากร่างตะโกนด่า 'เกลียดกะเทย' เตะเสยหน้าสาวสองตาปูด ปากแตก |  เดลินิวส์

 

โฆษก ตร. กล่าวอีกว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เคยให้นโยบายว่าข้าราชการตำรวจนายใดทำให้องค์กรเสื่อมเสีย สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน ต้องมีมาตรการลงโทษทางวินัยและอาญาอย่างรวดเร็วไม่มีข้อยกเว้น

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com/ข่าวสด/เดลินิวส์