เน็ตไอดอลกัมพูชาลั่น !! ” หากชายใดล้ม บัวขาวได้ ” จะยอมเป็นภรรยา แถมเลี้ยงดูยอดสามีตลอดชีวิต

     ไปกันใหญ่ ฮือฮา สาวงาม เน็ตไอดอลดังกัมพูชา ออกข่าวฮือฮา ชายใดล้ม “บัวขาว” ได้ จะยอมเป็นภรรยา แถมเลี้ยงดูยอดสามีตลอดชีวิต
     สื่อกัมพูชา khmer osja รายงานข่าวฮือฮา เกี่ยวกับประเด็นร้อน กุน ขะแมร์ และมวยไทย ทำเอาเป็นกระแสฮือฮา สนั่นโลกโซเชียล หลังจากที่มีกระแสบิ๊กมวยกัมพูชา ออกมาต่อต้านล่าตัวยอดมวยไทย ซูเปอร์สตาร์แห่งยุค บัวขาว บัญชาเมฆ ที่ถึงกับการประกาศว่า นักมวยคนไหนล้ม บัวขาว ได้ จะได้ทั้งบ้านและเงินจำนวนมหาศาล

    โดย khmer osja เว็บข่าวดังของกัมพูชา รายงานข่าวว่า สาวงามเน็ตไอดอล กัมพูชา ที่ใช้เฟซบุ๊ก Yada Yada ได้โพสต์ข้อความว่า “ใครชนะ บัวขาว ฉันจะแต่งงานด้วย โดยไม่เอาค่าสินสอดแม้แต่ เรียล (สกุลเงินกัมพูชา) เดียว ฉันจะรักและ ดูแลเธอไปตลอดชีวิต”
    ซึ่งก่อนหน้านี้ บัวขาว เป็นที่ชื่นชอบมากในกัมพูชา แต่หลังจากมีประเด็น กัมพูชา ที่จะเป็นเจ้าภาพซีเกมส์ ครั้งที่ 42 ในกลางปีนี้ จัดแข่งขัน “กุน ขะแมร์” โดยตัด “มวยไทย” ออก ทั้ง ๆ ที่เป็นศิลปะการต่อสู้ที่แทบจะเหมือนกันทุกอย่าง สามารถใช้ หมัด เท้า เข่า ศอก ได้เหมือนกัน แต่ กัมพูชา อ้างว่า กุน ขะแมร์ เป็นศิลปะการต่อสู้ประจำชาติของตน ที่มีมาก่อน มวยไทย จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของแฟนกีฬาทั้งสองประเทศ ตลอดตจนกระแสข่าวในโซเชียล อ้างว่า บัวขาว ซึ่งเกิดที่จังหวัดสุรินทร์ แท้จริงแล้วมีเชื้อสายกัมพูชา แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธ จนสร้างความไม่พอใจให้กับคนกัมพูชา
     และก่อนสาวงาม Yada Yada ออกมาประกาศแต่งงานกับผู้พิชิตบัวขาง ทางรองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชาประกาศว่า นักมวยเขมรคนไหนเอาชนะบัวขาวได้ ตนจะอัดฉีดให้บ้านให้รถ และให้เงินเดือนสิบปี กระทิ้งล่าสุดก็มี เน็ตไอดอลสาว ออกมาโพสต์ประกาศยอมแต่งงานกับคนที่เอาชนะ บัวขาว ได้ดังกล่าว
    นอกจากนั้นเฟซบุ๊กชื่อ Kun khmer top zone ยังโพสต์ว่า “ยังไม่เหนื่อย ขอเสียงหน่อย เรื่องกัมพูชาเอาศิลปะป้องกันตัว กุน ขะแมร์ ไปแข่งซีเกมส์เป็นสิทธิของเรา ใครจะพูดว่าศิลปะป้องกันตัวของเขมรแค่ระดับอาเซียน เราก็ไม่สน ต้องไปพูดกันในโอลิมปิก เพราะชื่อมวยไทย หายไปแล้ว” 

สนับสนุนเนื้อหา : เดลินิวส์


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88