เบนซ์แหกด่านตรวจ ชูนิ้วกลางให้ของลับตำรวจ ชนคนตาย 3 คน

ชายวัย 49 ขับเบนซ์วนกวนตำรวจที่ตั้งด่านตรวจ 2 รอบ ก่อนซิ่งแหกด่าน ชูนิ้วกลางให้ตำรวจ ก่อนชนคนงานทำสายไฟลงดิน ตาย 3 สาหัส 1 โดนแจ้งอาญา 5 ข้อหา  

 

 

 

จากอุบัติเหตุ นายฤทธิรงค์ มีโชคสม อายุ 49 ปี พนักงานเก็บค่าทางด่วน ขับรถเบนซ์ ฝ่าจุดตรวจ จุดสกัด ก่อนให้ของลับเจ้าหน้าที่ และพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนต้องโดดหลบ และไปเสียหลัก ชนคนงานทำสายไฟลงดิน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิต 3 ราย บนถนน สาย 3126 ท่าอากาศยานอู่ตะเภา-ท่าเรือจุกเสม็ด กม.ที่ 6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา

 

ซิ่งเบนซ์ชูนิ้วกลาง ฝ่าด่านตรวจ ก่อนพุ่งชนคนงานเดินสายไฟ ดับอนาถ 3 ศพ

 

ล่าสุด วันที่ 6 เม.ย. 65 ร.ต.อ.หญิง จิรญา ทองช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ตั้งข้อหากับนายฤทธิรงค์ มีโชคสม ทั้งหมด 5 ข้อหา ได้แก่ ขัดคำสั่งเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่, พยายามทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่, ดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่, ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนและความปลอดภัยของผู้อื่น, ขับรถโดยความประมาทเป็นเหตุให้เกิดความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น ทั้งนี้ช่วงเมื่อคืนหลังเกิดเหตุ ได้นำตัวคนขับรถเก๋ง ส่ง รพ.สัตหีบ กม. 10 ทำการตรวจแอลกอฮอล์และสารเสพติดในกระแสเลือด ซึ่งต้องรอผลการตรวจจากแพทย์ต่อไป

 

ซิ่งเบนซ์ชูนิ้วกลาง ฝ่าด่านตรวจ ก่อนพุ่งชนคนงานเดินสายไฟ ดับอนาถ 3 ศพ
 

 

ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบกล้องหน้ารถของ นายฤทธิรงค์ พบว่า มีการขับรถ เข้ามาจุดตรวจจุดสกัด 2 รอบ รอบแรกเจ้าหน้าที่ได้ให้สัญญาณผ่านปกติ ก่อนจะเร่งเครื่องและจอดรถกลางถนน ท้าทายเจ้าหน้าที่ และได้ไปยูเทิร์นกลับมาเข้าจุดตรวจ จุดสกัด ในรอบที่ 2 เปิดกระจก ถามเจ้าหน้าที่มีหมายค้นไหม เจ้าหน้าที่จึงได้สั่งให้นำรถเก๋งชิดซ้าย เพื่อทำการตรวจค้นและตรวจวัดแอลกอฮอล์ ก่อนจะเร่งเครื่องฝ่าด่าน จนทำให้เจ้าหน้าที่กระโดดหลบหนีตาย แล้วเร่งเครื่องไปจอดกลางถนนและเปิดกระจกให้ของลับ เร่งเครื่องอีกครั้งเพื่อหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไป ก่อนที่รถเก๋งจะขับรถด้วยความเร็วและหวาดเสียวแล้วไปเฉี่ยวชนรถบนท้องถนน เสียหลักข้ามเลนไปชนคนงานทำสายไฟ ซึ่งขณะข้ามเลนไปชนคนงาน กล้องวงจรปิดไฟล์วิดีโอเสียหายไม่สามารถเปิดได้ ขณะที่ชาวบ้านที่ขายของอยู่บริเวณจุดรถชน บอกว่าเห็นรถคันก่อเหตุขับหนีเจ้าหน้าที่มาด้วยความเร็ว โดยมีตำรวจไล่ติดตามมา ก่อนจะเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนคนงานเดินสายไฟ ฝั่งตรงข้ามจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ดังกล่าว

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/pptv36