เปิดคลิปนาทีสระสวนน้ำแตก เจ้าของสวนน้ำแจงโดนมือดีกรีดสระน้ำ

เจ้าของสวนน้ำเศร้าอยู่ไม่ถึงวันสุดท้าย ก่อนปิดกิจการถาวร เจอมือดีใช้มีดกรีดสระน้ำ น้ำไหลกระจาย ลูกค้าวิ่งหนีกระเจิง น้ำทะลักท่วมจนชาวบ้านโวย นึกว่าปล่อยทิ้งน้ำ พ้อนอกจากจะเปิดให้บริการวันสุดท้ายไม่ได้แล้ว ยังถูกคนเซ้งยกเลิกสัญญาอีก แจ้งตำรวจล่าตัวมาดูหน้า

 

 

 

จากกรณี เพจ สวนน้ำแสนสนุก ซอยเทพารักษ์ 104 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ลงคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด นาทีสระน้ำขนาดใหญ่แตก ทำให้ผู้ที่มาใช้บริการแตกตื่นตกใจ โดยคลิปมีความยาว 36 วินาที พร้อมกข้อความว่า

 

 

 

” กราบขอโทษลูกค้าที่วันนี้เราไม่สามารถเปิดให้บริการได้ สาเหตุเนื่องมาจาก เมื่อวานสระใหญ่ของเรา ถูกผู้ไม่ประสงค์ดี กรีดบ่อ และ กรีดของเล่น ทำให้สระเราแตก ดังรูป โกรธอะไรเราทำไมทำกับเราแบบนี้ นอกจากจะเปิดให้บริการวันสุดท้ายไม่ได้แล้ว ยังต้องถูกคนเซ้งยกเลิกสัญญา เนื่องจากบ่อเสียหาย ใครยังอยากเซ้ง เข้ามาเซ้งได้นะคะ ” สำหรับสวนน้ำแสนสนุกจะปิดกิจการอย่างถาวรในวันที่ 17 พ.ค.นี้

 
 

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ สระน้ำ

 

โดยเรื่องนี้ วันที่ 16 พ.ค.2565 จากการสอบถามเจ้าของสวนน้ำ เปิดเผยว่า เหตุเกิดขึ้นวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 18.40 น. พนักงานสวนน้ำแจ้งสระน้ำแตก ตนรีบไปดูลูกค้าที่ยังเล่นน้ำอยู่ พบไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนชาวบ้านที่อยู่ด้านหลังสวนน้ำก็แจ้งมาว่าน้ำท่วม ชาวบ้านนึกว่าทางสวนน้ำปล่อยน้ำ เนื่องจากจะปิดกิจการในวันที่ 17 พ.ค.ที่จะถึงนี้ โดยวันที่ 16 พ.ค.จะเป็นวันที่เปิดบริการวันสุดท้าย

 

 

ทางลูกค้าก็ทักมาทางเพจเพื่อจะมาเที่ยว แต่ทางสวนน้ำก็ต้องบอกในเพจว่าต้องปิดก่อนกำหนด เนื่องจากสระใหญ่แตก วันเกิดเหตุก็ยังไม่ทราบสาเหตุของสระน้ำแตก เนื่องจากเป็นช่วงมืดแล้ว อีกทั้งก่อนที่จะมาติดตั้งโรงงานได้มีการทดสอบหลายครั้ง มันเป็นไปไม่ได้ที่มันจะแตก จนช่วงเช้าวันนี้จึงเข้าไปดูก็พบว่าสระน้ำมีร่องรอยถูกของมีคมกรีดข้างสระ ส่วนสาเหตุที่ลงคลิปเนื่องจากสวนน้ำโดนกระแสโจมตี

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สระน้ำ

 

ชาวบ้านที่อยู่ด้านหลังคิดว่าเราปล่อยน้ำ ถึงต้องลงคลิปแสดงให้เห็นว่าไม่ใช่ความสะเพร่าของสวนน้ำ แต่มันมีเหตุการณ์โดนกระทำ หลังจากที่เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดจึงได้ไปแจ้งความที่สภ.สำโรงเหนือ ให้ตำรวจติดตามผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในคลิปวงจรปิดมาสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย

 

 

 

ขอบคุณ อมรินทร์ทีวี/เฟซบุ๊ก สวนน้ำ “แสนสนุก” SansaNook