เปิดคลิปหลักฐานใหม่ กล้องอีกมุม ช่วงเวลาตามที่พยานให้การ นาทีแตงโมตกน้ำ!

หลักฐานใหม่อีกมุม นาที แตงโม ตกสปีดโบ๊ต เรือใหญ่ขนทราย แล่นสวนพอดีมีกล้องวงจรปิด เห็นสปีดโบ๊ตอีกลำด้วย

 

 

 

วันที่ 9 มี.ค. 2565 ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของดาราสาวชื่อดัง แตงโม นิดา ล่าสุดมีรายงานจากตำรวจชุดคลี่คลายคดี พบหลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางทางเรือสปีดโบ๊ทในห้วงเวลาเกิดเหตุ พบว่ามีกล้องวงจรปิดริมแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ วันที่ 24 ก.พ.2465 เวลาประมาณ 22.34 น. ซึ่งเป็นช่วงที่สอดคล้องกับคำให้การของพยานเรื่องเวลาที่ แตงโมตกเรือ

 
 
270453
 
 

โดยเวลาที่บันทึกได้จากกล้องวงปิด ช่วง 22.33 น. กับอีก 57 วินาที จะเห็นว่ามีเรือลำที่เกิดเหตุแล่นผ่านเข้ามา ก่อนที่จะแล่นสวนกับเรือขนทราย ช่วงเวลา 22.34 น. กับอีก 3 วินาที ก่อนเวลา 22.34 น. กับอีก 43 วินาที เรือจะแล่นผ่านพ้นหน้าจอกล้องจากวงจรปิด ต่อมาไม่กี่วินาทีราว 22.34 น.กับอีก 48 วินาที เรือก็ได้วกกลับมาอีกครั้ง ซึ่งเหตุการณ์ตากภาพวงจรปิดที่บันได้สอดคล้องกับคำให้การของพยานที่ระบุ

 

881041

 

ดรีม (นามสมมติ) คนขับเรือ เผยว่า เรือลำดังกล่าวไม่ได้ขนทรายแต่ขนผลิตภัณฑ์การเกษตร แร่ธาตุ ค่อนข้างมีมูลค่า จึงต้องมีการติดกล้องวงจรปิดหลายตัวทั่วเรือ 5 ตัว ทั้งนี้เห็นสปีดโบ๊ต 2 ลำ ลำแรก เป็นผู้ชาย และ ผู้หญิง 2 คน จากนั้นมีอีกลำขับตามมา ไม่แน่ใจว่ามาด้วยกันหรือไม่ แต่เห็น 2 ลำ สปีดโบ๊ตลำที่สองเพิ่งมาทราบว่าเป็นเรือที่แตงโม และ ปอ นั่งมา ตอนเจ้าหน้าที่มาขอกู้ฮาร์ดดิสก์ก็บอกว่าเห็นเรือ 2 ลำจริงๆ

 

504571

 

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเผยเวลาประมาณ 22.32 น. สปีดโบ๊ตวิ่งมาทางซ้ายของเรือขนของลำนี้ สปีดโบ๊ตยังวิ่งไปข้างหน้าไม่ได้หยุด หลัง แตงโม ตกน้ำ ไปแล้ว เรือยังไปข้างหน้าอยู่

 

ดรีม บอกอีกว่า ตอนเกิดเหตุไม่เห็นแต่มาเห็นจากฮาร์ดิสก์ที่ตำรวจมาขอดูว่าเรือสปีดโบ๊ตหลังจากนั้นวิ่งวนกลับมาวนเป็นวงกลมบริเวณตรงนี้ แต่เรือขนใหญ่ไปแล้ว มาทราบทีหลังว่าวนหาแตงโม ช่วงเรือสวนกันห่างแค่ประมาณ 7 เมตร ช่วงเวลา 10 วินาที ช่วงท้ายสะพานพระราม7 หน้าวัดวิมุตมีเรือสปีดโบ๊ตวิ่งสวนมาลำหนึ่ง มีชาย 1 หญิง 2 มารู้ตอนอยู่ช่วงสะพานสามเสน รู้จากในไลฟ์ แต่ระยะห่างกล้องมัวมาก

 

921735

 

ทั้งนี้พบว่าหลักฐานสอดคล้องกับคลิปก่อนหน้านี้ที่พบว่าสปีดโบ๊ตไฮโซปอกลับมาวนหาแตงโม วนบริเวณดังกล่าวอยู่ 18 รอบ

 
 

 

 

ขอบคุณข่าวสด/อมรินทร์ทีวี