เปิดคำทำนาย หมอปลาย เดือนกันยายน-ตุลาคมนี้ จะถึงจุดดิ่งสุด

เปิดคำทำนาย หมอปลาย หมอดูชื่อดังที่เคยทำนายเกี่ยวกับโรคระบาดเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เผยเดือนกันยายน-ตุลาคม คือจุดดิ่งสุดของไทย

 

 

หมอปลาย พรายกระซิบ จิตสื่อยมบาล จากคลิปในโซเชียลที่แชร์กันย้อนอดีต วู้ดดี้ วุฒิธร พิธีกรดังเคยสัมภาษณ์ หมอปลาย เคยพูดไว้ขณะเจ้าตัวสื่อสารกับยมบาลว่า อีก 78 ปีจากนี้แผนที่โลกจะเปลี่ยนไป จะเหลือพื้นดินน้อยมาก เขาเรียกกันว่าโลกแตก

 

หลังจากเหตุการณ์ที่เป็นสัญญาณเตือนครั้งใหญ่ ดิน 3 ไฟ 2 น้ำ 3 น้ำท่านบอกว่ายังไม่เต็ม 1 ครั้ง จำนวนของผู้เสียชีวิตยังไม่ถึงเป้าหมายที่กำหนด แต่จะเกิดครบภายในเดือน 7 ปีหน้าถึงจะครบ 3 ครั้ง แต่ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้เกิดขึ้นจากการกระทำของมนุษย์ มนุษยเราสามารถเปลี่ยนแปลงดวงชะตาของเราได้ ระวัง ป้องกัน ไม่ประมาท

 

ล่าสุด วู้ดดี้ ได้พูดคุยกับ หมอปลาย อีกครั้ง เมื่อถามเรื่องโควิด หมอปลายขอพูดที่นี่ว่าก่อนหน้านี้ค่อนข้างสื่อมาได้พักหนึ่งแล้วว่าจะเกิดโรคระบาดขึ้น เห็นมาก่อนหน้านี้ 3-4 ปี ก่อนที่จะเกิดแล้ว แต่ไม่ทราบว่าจะแรงขนาดนี้

 

ท่านยมเคยบอกว่าจะมีช่วงหนึ่งที่ท่านจะให้สิ่งๆหนึ่งปล่อยสารลง เพื่อมาทดแทนกับคำว่า สงครามโลกคร้้งที่ 3 จริงๆแล้วดวงของโลกประมาณปีนี้และปีหน้า เราจะต้องเจอเรื่องของสงครามโลกครั้งที่ 3 เกิดขึ้น ระหว่างประเทศใหญ่กับประเทศใหญ่

 

แต่อยู่ดีๆการปล่อยสารตัวนี้ลงมามันมีคนรับสารที่รับได้ค่อนข้างแม่นยำและมั่นคง เลยทำให้ตัวนี้กระจายได้เร็วมากๆ ทำให้คนเสียชีวิตค่อนข้างเยอะ ซึ่งการเสียชีวิต เป็นอะไรที่เกินสิ่งที่ท่านบอกเอาไว้ การพัฒนาของโรคเกินขั้นที่จะควบคุมได้แล้ว

 

ถามว่าช่วงที่เลวร้ายที่สุดผ่านมาแล้วหรือยังไม่เกิดโดยเฉพาะกับประเทศไทย หมอปลาย ตอบว่า อยากให้ทุกคนมองคำว่าแย่ที่สุด มันขึ้นอยู่กับการจัดการด้วย โรคภัยไข้เจ็บถ้าไม่มีการจัดการที่ดี มันก็ไม่มีวันดีขึ้น

 

สิ่งที่เห็นตอนนี้ค่อนข้างหนัก แต่ว่ามันจะหนักกว่านี้ ถ้าช่วงประมาณเดือน กันยายน ตุลาคม มันควรจะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงตัวนี้ ถ้ามันไม่เกิดขึ้น คนไทยจะเจอภาวะที่หนักที่สุด สำหรับโรคโควิดจะเป็นช่วงเดือน พฤศจิกายน อาจจะยืดไปถึงเดือน มีนาคม อีกทีหนึ่ง

 

ถามว่ากันยายนต้องเปลี่ยนแปลงเห็นอะไรบอกให้ชัดกว่านี้ได้ไหม หมอปลาย บอกว่า เปลี่ยนแปลงคือ เปลี่ยนแปลงการบริหารจัดการ เปลี่ยนคน ตอนนี้สิ่งที่เห็นเป็น 2 ทาง

 

 

 

ทางหนึ่งเขาลงอีกทางหนึ่งเขาไม่ลง ซึ่งทางที่ไม่ลงเห็นเปอร์เซ็นต์ค่อนข้างจะเยอะกว่า ถ้าเขาไม่ลง เดือนพฤศจิกายน เป็นช่วงที่เชื้อจะกลับมาอีก เพราะเป็นช่วงอิมพอร์ตคนเข้าพร้อมกับเชื้อ

 

หลังจากนั้น พฤศจิกายน ธันวาคม ยาวไปถึงมีนาคม เครียดเลยคนไทย ถึงแม้จะพยายามใช้ชีวิต เหมือนจะมียาแต่เราคุมไม่ได้แล้ว คุมไม่ทัน แล้วปัญหาคือ สงสารคุณหมอมากๆ

 

ถ้าถึงปีหน้าหรือปลายปีนี้จะตรวจอาจจะไม่รู้ว่านี่คือโควิดก็ได้ อาจจะเป็นอย่างอื่น หรือมันอาจจะไปผสมกับโรคชนิดอื่นแล้วมันอยู่ในตัวเราทำให้ไม่รู้ว่าจะรักษายังไง ถือว่าเป็นจุดที่ดำดิ่งที่สุดสำหรับคนไทย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ข่าวสด/ที่มา WOODY LIVE – WOODY