เปิดคำให้การ 5 ชีวิต ยังป้อง “แบงค์” ยันไม่ใช่ลักพาตัว “บิ๊กโจ๊ก” ลั่น เดี๋ยวความจริงจะปรากฏ

เปิดคำให้การ 5 ชีวิต ออกโรงปกป้อง “แบงค์” อ้างเพิ่งรู้ข่าวเพราะมือถือหาย ด้าน “บิ๊กโจ๊ก” ยันไม่ใช่ลักพาตัว แง้มเดี๋ยวความจริงจะปรากฏ

จากกรณีมีหญิงสาวคนหนึ่งร้องเรียนผ่านสื่อขอให้ช่วยตามหาญาติของตัวเอง 5 คน ที่หายตัวออกจากบ้านไปนานกว่า 2 เดือน เกรงว่าจะถูกลักพาตัวไป เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้จึงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย โดยเหตุเกิดพื้นที่ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช 

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 มิ.ย.66 พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง.ผบ.ตร. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนครบาล 6 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.ลาดพร้าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เข้าตรวจสอบหลังพบว่ามีรถตู้คันหนึ่งวิ่งเข้ามาส่งผู้โดยสารเป็นผู้หญิง 4 คน เด็กชาย 1 คน พร้อมสัมภาระอุปกรณ์เครื่องใช้ วางทิ้งไว้ที่บริเวณศาลาริมน้ำวัดช่องลม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบก็พบว่าทั้ง 5 เป็นบุคคลที่ญาติได้มีการร้องขอให้สื่อช่วยติดตามตัว โดยทั้ง 5 คนไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

ผู้เสียหาย กล่าวว่า ประจวบเหมาะตอนที่พวกตนไปเที่ยวพอดี แต่เผอิญมีปัญหากับคนรถตู้ เหมือนเขาจะทะเลาะกับพี่น้องภายในครอบครัวของเขาเอง พอทะเลาะเสร็จก็ไล่พวกตนลงรถหมดเลย ตอนนั้นจะติดต่อใครก็ไม่ได้ โทรศัพท์อยู่บนรถหมดเลย เรื่องเกิดประมาน 10 พ.ค.66 ตนก็พยายามติดต่อคนที่บ้านแต่แม่ก็แก่แล้ว โทรศัพท์เครื่องเก่าที่บ้านคนแก่ก็รับเป็นบ้างไม่เป็นบ้าง น้องก็สุขภาพไม่ค่อยดีป่วยทางจิต ในช่วงเดือน พ.ค.ตนยังติดต่อพี่สาวครั้งหนึ่ง ล่าสุดตนมีติดต่อกับเพื่อนที่อยู่ภูเก็ต แต่ก็นานแล้วที่ไม่ได้ติดต่อ ตั้งแต่โทรศัพท์ตนหาย ไม่มีการติดต่อมาให้ถอนแจ้งความ

แต่เพิ่งติดต่อมาเมื่อเช้า โทรไปหาพี่สาวตกใจที่เห็นข่าว พวกตนไม่เคยรู้ข่าวมาก่อนก็เลยไม่ได้ติดต่อหรืออะไร ไม่คิดว่าจะมีข่าวอะไร ตนได้เห็นข่าวเมื่อวาน เห็นเพราะว่าคนขับรถเอามาให้ดู (คนขับรถคนใหม่) ซึ่งไม่มีใครมาติดต่อมาเลย ตนก็ไม่ทราบว่าพรากผู้เยาว์คืออะไร ซึ่งตนก็วางแผนไว้ว่าจะไปเที่ยวแค่ไม่กี่วัน แต่ด้วยปัญหาหลายๆ อย่างที่เจอ ซึ่งค่าใช้จ่ายตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค.จนถึงวันนี้ ก็เอามาจากที่บ้านบ้าง ลูกจ่ายให้บ้าง ซึ่งค่าใช้จ่ายน้องแบงค์ที่คบหาดูใจกับน้องบีมเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ ส่วนที่บอกว่าแม่ขายที่ดินไม่เป็นความจริง

ทางด้าน พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า มีรถมาส่งที่นี่ซึ่งเป็นรถของคนขับ แบงค์ไม่ได้มาด้วยเพราะแยกไปตั้งแต่เมื่อวาน ถ้าถามว่ามีการติดต่อกับแบงค์ไหม ก็ต้องมีอยู่แล้ว การให้การก็ว่ากันไป แต่สืบสวนจนรู้อยู่แล้ว ก็จะเอาตัวแบงค์มาให้ได้ อีกสักพักความจริงก็จะปรากฏ แต่วันนี้เอาในเบื้องต้นเด็กปลอดภัย และเด็กยังมีชีวิตอยู่ ไม่มีอะไรทั้งสิ้น แต่ในส่วนของแบงค์ที่กระทำความผิดอะไรบ้างเดี๋ยวก็ได้รู้ทั้งหมด ส่วนการนำเด็กกลับบ้านทางผู้บังคับการสอบสวนสืบสวน ภาค 8 จะจัดรถรับส่ง รวมถึง ผกก.สภ.ท่าศาลา นำเด็กไปส่งที่บ้านหลังจากที่มีการสอบปากคำแล้วในเบื้องต้น 

เพราะฉะนั้นคดีจบเพียงเท่านี้ไม่มีอะไร ส่วน “รงกรด” ซึ่งตอนนี้ทราบว่ามีหมายจับเรื่องฉ้อโกงธนาคารในพื้นที่ของ จ.อุดรธานี ก็จะติดตามตัวต่อก็คงจะอยู่ในพื้นที่ระแวงนี้ ก็จะต้องเอาตัวมาให้ได้ ที่เห็นในกล้องวงจรปิดไม่ใช่รงกรด แต่เป็นคนขับรถที่ขับมาส่ง เดี๋ยวรายละเอียดมากว่านั้นจะสอบเพิ่มเติม แต่วันนี้จากการฟังน้องๆ พูด ก็ได้ให้การปกป้องตัวรงกรด ตัวแบงค์ น้องกลุ่มนี้ก็ได้เที่ยว เขาก็พอใจที่เขาได้เดินทางไปที่ต่างๆ เพราะฉะนั้นความจริงต่างๆ เดี๋ยวจะสอบสวนเพิ่มเติม วันนี้จะเอาแค่เรื่องคดีอาญา ซึ่งจะเป็นเรื่องพรากผู้เยาว์


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88