เปิดใจคนพายเรือ พร้อมเฉลยว่าเขาเห็นอะไรอยู่ในน้ำ

เปิดใจลุงหาปลา เผยในคลิป ‘ส.ส.เต้’ ไม่ใช่ ‘แตงโม’ ว่ายน้ำ แต่เป็นแค่ขอนไม้ที่กำลังจะเข้าไปพันกับตาข่าย เลยทำให้ในคลิปดูเหมือนว่าตนกำลังวนหาอะไรอยู่

 

 

 

จากกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดคลิปวงจรปิด บริเวณประตูน้ำปากคลองบางกรวย ติดกับวัดลุ่มคงคาราม อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยตั้งข้อสันนิษฐานว่าเป็นช่วงเวลาที่แตงโมตกเรือ และพยายามว่ายเข้าฝั่ง ก่อนสิ้นใจจมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยคลิปจะมีช่วงหนึ่งจับภาพคนหาปลาพายเรือเข้าไปหาวัตถุนั้น หลายคนตั้งข้อสงสัย ทำไมไม่ช่วย?

 

 

 

ล่าสุดวันที่ 22 มี.ค. 65 ข่าวสดออนไลน์ ลงพื้นที่ชุมชนวัดลุ่มคงคาคาม อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พูดคุยกับ นายวินิต ตรีปัญญา หรือลุงนิด อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นคนหาปลาที่ปรากฏในคลิป

 

 

นายวินิต กล่าวว่า คลิปวงจรปิดที่เห็น ตนยังไม่ยืนยันว่าเป็นตัวเอง ปกติทุกคืนจะใช้เรือพายหัวแหลมท้ายกุดสีขาว ไปวางตาหาปลา โดยจะล่องเรือไปตามน้ำผ่านท่าเรือวัดลุ่ม แต่ในคืนนั้นขณะตนกำลังหาปลา เห็นวัตถุเป็นขอนไม้อยู่กลางแม่น้ำ มีขนาดประมาณ 1 เมตร ลอยอยู่ใต้น้ำ ผลุบๆโผล่ๆ ถ้าดูไกลๆ จะเหมือนคน ตนจึงพายเรือไปตรงนั้น เพราะขอนไม้กำลังจะเข้าไปพันกับตาข่าย เลยทำให้ในคลิปดูเหมือนว่าตนกำลังวนหาอะไรอยู่

 

 

“ยืนยันว่าไม่เห็นคนว่ายน้ำ เพราะถ้าเป็นคนจริงๆ จะรีบเข้าไปหาและจะโยนเชือกให้เขา เเพราะเรือมีตาข่าย ให้เขาคว้าเอาไว้และจะดึงขึ้นเรือ ยืนยันว่าไม่ได้กลัว เพราะตอนหาศพผมยังมาช่วยโยนตาข่าย ตามหาเลย”

 

นายวินิต บอกอีกว่า ในคืนเกิดเหตุวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนเห็นเรือวิ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม วนไปมา 2-3 จากนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนร้องกรี๊ด คุยกันเสียงดัง ตนก็หันไปมอง แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นทะเลาะกันหรือเปล่า

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวช่องวัน/ข่าวสด