เปิดใจทหารหญิงรับใช้ โดนสาวอ้างเป็นเมียส.ว.ทำร้าย กรรชัยเดือด โดนโทรขู่ ก่อนแฉทารุณทหารหญิง

จอมพลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า พรุ่งนี้เวลา 15.00 น. ผมจะพา ทหารหญิงรับใช้ ถูกเมีย ส.ว.ดัง ซึ่งเป็นเจ้านายทำร้ายทารุณ เข้าแจ้งความพร้อมกับสอบปากคำที่ สภ.เมืองราชบุรี ด้านหนุ่ม กรรชัย โดนขู่ก่อนเริ่มโหนกระแส หลังสัมภาษณ์ทหารหญิงถูกเมีย ส.ว. ทำร้าย ทั้งไฟช็อต ทุบตีจนน่วม ลั่น ขู่ตนไม่ได้ เพราะสื่อทุกสำนักเกาะติดเรื่องนี้แล้ว ล่าสุด กองบัญชาการตำรวจสันติบาล ได้ออกข่าวแถลง ชี้แจงแล้ว

 

 

เมื่อวันที่ 18 ส.ค.65 กัน จอมพลัง พร้อมอดีตทหารหญิงรับใช้ ที่โดนหญิงอ้างเป็นภรรยาของส.ว.คนหนึ่ง ทำร้ายร่างกายด้วยการชอร์ตไฟฟ้า ใช้ไม้บรรทัดเหล็กสับหน้า ใช้ไม้ตีดั้งหักหัวแตก หูฉีกช้ำทั้งตัวจนใบหน้าผิดรูป เอาสเปรย์ฉีดใส่หัวแล้วจุดไฟ เอาที่หนีบผมร้อนๆ หนีบมือ ถูกยึดเงินเดือน ข่มขู่จะอุ้มพ่อแม่ มาออกรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดยพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย

 

 

อดีตทหารหญิง เผยว่า ได้ไปรับใช้ที่บ้านเจ้านาย ตอนแรกก็ดี แต่หลังๆ พอไม่ถูกใจ ก็เริ่มต้องเสียค่าปรับและถูกทำร้ายร่างกาย โดยเข้าไปทำงานบ้านนี้ เพราะหญิงคนหนึ่งอ้างเป็นภรรยาของส.ว.ท่านหนึ่ง โดยรู้จักกันมาก่อน เพราะหญิงคนนี้เปิดร้านกาแฟ ก่อนสัญญาจะดึงไปเป็นทหาร ต่อมาได้บรรจุเป็นทหารหญิงยศนายสิบ จากนั้นทำงานประจำหน่วยมาปีกว่า ก่อนชื่อออกมาช่วยราชการและมาทำงานที่บ้านหญิงคนนี้อ้างเป็นภรรยาส.ว. โดยที่ผ่านมาไม่เคยเห็นส.ว.มาที่บ้าน แต่หญิงคนดังกล่าวจะพูดตลอดว่าเป็นภรรยาส.ว.

 

 

อดีตทหารหญิง เผยว่า ต่อมาวันหนึ่งหญิงคนดังกล่าวอ้างว่าตนทำงานไม่ถูกใจ จึงมีปัญหากันมา อ้างว่าพูดไม่มีหางเสียงบ้าง ทำให้โดนตบและปรับเงิน พร้อมระบุที่ทำลงไ ปเพราะต้องการสั่งสอนให้เป็นคนดี ทั้งที่ตนพูดมีหางเสียงแล้ว บางครั้งให้ทำโทษตัวเองด้วยการตบปากจนกว่าเลือดจะออก ค่าแรงก็ไม่ได้ แถมหญิงคนดังกล่าวยังเก็บเงินเดือนราชการไปอีก ประมาณเดือนละ 5,300 บาท ซึ่งอ้างว่าฝากเข้าเป็นทหารให้ เงินส่วนนี้จึงต้องเป็นของหญิงคนดังกล่าว ทำให้ต้องขอเงินจากทางบ้านมาใช้แทน

 

 

อดีตทหารหญิง เผยว่า จากนั้นหากทำอะไรไม่ถูกใจจะเริ่มปรับเงิน 500-800 บาท แถมหญิงคนดังกล่าวยังขอเงินจากการขายรถ 5 หมื่นกว่าบาทไปด้วย อ้างว่าเป็นเงินค่าดำเนินการให้เป็นทหาร

อดีตทหารหญิง เผยว่า สำหรับการทำร้ายร่างกาย เริ่มจากตบหน้าก่อน ถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะทำร้าย แต่ช่วงหลังจะรุนแรงขึ้น โดยตอนนั้นหญิงคนดังกล่าวให้ช่วยหนีบผม แต่ตนทำไม่เป็น หญิงคนดังกล่าวจึงใช้ที่หนีบผมร้อนๆ มาหนีบมือ จนมือเป็นบาดแผล โดยหญิงคนนั้นอ้างว่าไม่คิดว่าจะร้อน

 

“ต่อมายังใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้ามาชอร์ตตามตัวและในร่มผ้า แต่หลังๆ ชอร์ตหัวและปาก เนื่องจากไม่พอใจอ้างว่าชอบโกหก จากนั้นยังโดนทุบตีด้วยไม้ถูพื้นจนเป็นแผลที่หู นอกจากนี้ยังใช้สเปรย์แอลกอฮอล์ฉีดผมและใช้ไฟจุด แถมยังโดนทำร้ายใช้ไม้บรรทัดเหล็กสับหน้า และใช้ไม้ตีดั้งหักหัวแตก”อดีตทหารหญิงกล่าว

 

“โดนกระทำแบบนี้กว่า 2 ปี ตอนแรกจะหนีแต่กลัวทำครอบครัวเดือดร้อน เคยคิดจะจบชีวิตตัวเอง แต่สุดท้ายแม่แอบมาหาที่บ้านหญิงคนดังกล่าวและทราบเรื่องราวทั้งหมด จึงหาทางช่วยเหลือ”อดีตทหารหญิงกล่าว

 

อดีตทหารหญิง กล่าวว่า จากนั้นได้ไปลาออกจากทหาร เพราะหญิงคนดังกล่าวอ้างว่าให้อาชีพนี้ ถ้าจะออกจากบ้านต้องลาออก จึงตัดสินใจไปลาออกจากทหาร แต่อีกฝ่ายยังอ้างมีเงินค่าดำเนินการที่จ่ายไปอีก 9 หมื่นกว่าบาท ถึงขั้นพ่อต้องไปกราบให้ปล่อยตนออกมา แต่หญิงคนดังกล่าวก็ไม่ยอม

 

น้าของอดีตทหารหญิง กล่าวว่า จากการพูดคุยกับหญิงอ้างเป็นภรรยาส.ว. แต่อีกฝ่ายต้องการเงิน จึงเตรียมเงินไว้ 9 หมื่นกว่าบาท พร้อมนัดแนะและแจ้งตำรวจ สุดท้ายจึงเข้าไปช่วยเหลือออกมาได้ ทุกวันนี้ยังกลัวและไม่กล้าอยู่บ้าน ตอนนี้กังวลใจมาก เพราะต้องระวังตัวและกลัวโดนตามทำร้าย

 

กรรชัย กล่าวว่า ก่อนเข้ารายการโหนกระแส ได้รับโทรศัพท์ปริศนา ระบุว่าอย่าทำรายการเรื่องนี้ เพราะคนนี้เป็นนักกฎหมาย ซึ่งขอบอกว่าไม่ต้องมาขู่ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องการช่วยเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน โดยยังได้ข้อมูลจากทหารหญิงที่โดนทำร้ายด้วยว่า หญิงที่อ้างเป็นภรรยาส.ว. เป็นตำรวจ ยศสิบตำรวจเอก สังกัดสันติบาลด้วย

 

ด้าน กัน จอมพลัง เผยว่า เตรียมพาอดีตทหารหญิงไปแจ้งความดำเนินคดีที่สภ.เมืองราชบุรี ในช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อดำเนินคดีกับหญิงอ้างเป็นภรรยาส.ว.

 

 

ในเวลาต่อมากองบัญชาการตำรวจสันติบาล ได้ออกข่าวแถลง ชี้แจงว่า

ตามที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 3 รายการโหนกระแส ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2565 ได้มีผู้เสียหายร้องทุกข์กับสื่อมวลชนว่า ตนถูกภรรยาของสมาชิกวุฒิสภาชื่อดัง ข่มขู่ ทำร้าย กักขังหน่วงเหนี่ยว พร้อมยืนยันขณะออกรายการว่า ผู้ทำร้ายตนนั้นเป็นข้าราชการตำรวจหญิงในสังกัด บช.ส. ซึ่งผู้เสียหายได้รับความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง เป็นผู้ให้ความช่วยเหลือ และประสานให้เดินทางร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพงศ์ รอง ผบก.ฯ รรท.ผกก.สภ.เมืองราชบุรี

 

ขอรายงานชี้แจงเบื้องต้นผลการตรวจสอบพบว่ากรณีดังกล่าวนั้นผู้ถูกกล่าวหาคือ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กก.4 บช.ส.1 ปัจจุบันช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค 4 (ส่วนหน้า) ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรีอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

สำหรับข้าราชการตำรวจหากพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาตามความผิดก็ต้องรายงานตัวต้องหาคดีอาญา เพื่อทำการสอบสวนทางวินัยต่อไป ซึ่งทางกองบัญชาการตำรวจสันติบาลจะขอผลการดำเนินคดีอาญาจาก สภ.เมืองราชบุรีเพื่อดำเนินตามขั้นตอนทางวินัยต่อไป

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/โหนกระแส/sanook/kapook