เปิดใจ ผอ.รร.อนุบาลศรีธาตุ เผยที่มาไอเดียสุดปัง งดจัดกิจกรรมวันแม่ ห่วงความรู้สึกเด็ก

เปิดใจ ผอ.โรงเรียนอนุบาลศรีธาตุ งดจัดกิจกรรมวันแม่ แต่ให้นักเรียนเขียนการ์ด-เรียงความ-แต่งกลอน เผยเหตุผลบีบหัวใจหวั่นเด็กไม่มีแม่โดนบูลลี่

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก โรงเรียนอนุบาลศรีธาตุ ได้โพสต์รูปภาพและข้อความว่า “โรงเรียนอนุบาลศรีธาตุ พิจารณา งดจัดกิจกรรมวันแม่ในปีนี้ จากการออกเยี่ยมบ้านนักเรียน ทำให้ทางโรงเรียนมีข้อมูลนักเรียนที่อยู่กับแม่ประมาณ 30% ทางโรงเรียนได้คำนึงถึงความแตกต่างของแต่ละครอบครัว ที่อยู่กับคุณแม่และไม่ได้อยู่ ตลอดจนห่วงใยความรู้สึกของลูกๆนักเรียน ที่คุณแม่มาร่วมกิจกรรมไม่ได้ โดยปรับรูปแบบเป็นการทำการ์ดอวยพรให้คุณแม่ และประกวดแต่งกลอนและเขียนเรียงความวันแม่ครับ”

โดยมีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นแสดงความชื่นชม และแชร์กันออกไปจำนวนมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด (10 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงเรียนอนุบาลศรีธาตุ ต.ศรีธาตุ อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นโรงเรียนขนาดใหญ่มีนักเรียนระดับชั้น อนุบาล 2-ป.6 มีนักเรียนทั้งหมด 805 คน ข้าราชการครูและบุคลากรทั้งหมด 58 คน

โดยพบนายเสกสรรค์ โสภารัตน์ ผอ.โรงเรียนอนุบาลศรีธาตุ และนางสาวอุทุมพร ขุนทุม อายุ 31 ปี ครูประจำชั้น 3/1 ที่กำลังทำกิจกรรมสอนเด็กนักเรียนเขียนเรียงความ และระบายสีลงในการ์ดวันแม่แห่งชาติ

ซึ่งเด็กนักเรียนได้ให้ความสนใจ นั่งเขียนเรียงความลงในการ์ดอย่างตั้งอกตั้งใจ และมีหน้าตายิ้มแย้มแสดงถึงความกตัญญูรู้พระคุณของแม่ที่ให้กำเนิดมา ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2566 และจะรวบรวมตรวจหาผู้ชนะเลิศในระดับชั้น ในวันที่ 15 สิงหาคม 2566 และจะประกาศผลรางวัลการประกวดในวันที่ 17 สิงหาคม นี้

โดยผู้อำนวยการโรงเรียนฯ จะเป็นผู้ตรวจผลงานและตัดสินรางวัลการประกวดนักเรียนด้วยตัวเอง โดยชั้นอนุบาลให้ระบายศรีรูปภาพ ชั้น ป.1-ป.3 ให้เขียนเรียงความและระบายสี อวยพรแม่ลงในการ์ด ส่วนชั้น ป.4-ป.6 ให้เขียนบทกลอนอวยพรให้แม่ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88