เผยโฉมเเก๊งจีนโหดอุ้มฆ่า น.ศ.สาว ศพยัดถุงทิ้งร่องน้ำ พบเผ่นหนีกลับประเทศไปแล้ว

เผยโฉมเเก๊งจีนโหด อุ้มฆ่า น.ศ.สาว ยัดถุงหมกศพทิ้งร่องน้ำนนทบุรี พบข้อมูลเผ่นหนีกลับประเทศไปแล้ว ตร.เตรียมออกหมายจับ

ตำรวจชุดคลี่คลายคดีนักศึกษาจีนถูกอุ้มฆ่ายัดถุง ก่อนทิ้งศพในร่องน้ำ จ.นนทบุรี เพื่อำพรางคดี ล่าสุด จากการสืบสวนพบว่า คืนวันที่ 29 มี.ค. เวลาประมาณ 00.55 น. ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายชาวจีน 3 คน ลงจากรถยนต์เก๋งมาสด้าสีแดง เข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ใกล้เคียงกับหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางใหญ่

ซึ่งมีพยานยืนยันว่ากลุ่มชายทั้ง 3 คนเข้ามาซื้อของในร้านสะดวกซื้อหลายครั้ง จึงสันนิษฐานว่ากลุ่มชายชาวจีนทั้ง 3 ราย อาจจะพักอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง จนกระทั่งพบว่าบ้านที่ชายทั้ง 3 คน อาศัยอยู่เป็นบ้านเช่า ซึ่งจากการสอบถามผู้ให้เช่า ได้ยืนยันว่ามาเช่าอาศัยอยู่ที่บ้านจริง โดยย้ายออกไปเมื่อ เวลา15.00 น. ของวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา

ส่วน รถยนต์ที่กลุ่มผู้ต้องสงสัยใช้นั้น เป็นรถเช่ามาจากเต็นท์รถแห่งหนึ่ง ย่านถนนเพชรบุรีตัดใหม่และถูกนำมาคืนเมื่อวันที่ 30 มี.ค. โดยสันนิษฐานว่า อาจจะมีคนจีนที่เคยอาศัยอยู่มาก่อน เป็นผู้ดำเนินการเช่าบ้านและรถยนต์ให้กับชายทั้ง 3 คน ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนติดตามตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า กลุ่มชายชาวจีนทั้ง 3 ราย ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ได้เดินทางออกนอกประเทศไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 มี.ค.โดยปลายทางคือ นครเฉิงตู ประเทศจีน ขณะนี้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อทำการขออนุมัติหมายจับต่อไป

ทางด้าน พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.นนทบุรี ให้ข้อมูลว่า ส่วนใหญ่คนจีนที่เข้ามาเรียนในประเทศไทย ค่อนข้างมีฐานะ ช่วงนี้ประเทศไทยโดยเฉพาะกรุงเทพเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยว และคนจีนบางส่วนก็อยากเรียนรู้ภาษาไทย เพื่อที่จะมาทำงาน หรือเพื่อที่จะท่องเที่ยวโดยมาเรียนในมหาลัยในเมืองไทยเยอะพอสมควร

ส่วนตรงนี้ก็จะมีแก๊งต่างชาติที่เป็นแก๊งคนจีน ที่ รู้ข้อมูลคนเดินทางมาของคนจีนด้วยกัน ทั้งในฐานะนักศึกษา หรือมาทำงาน กลุ่มแก๊งพวกนี้ก็จะเก็บข้อมูลและดำเนินการในประเทศเรา ซึ่งทางการไทยก็ป้องกันติดตามอยู่ตลอด และต้องระวังกันเองด้วย ในส่วนของเจ้าหน้าที่ก็พยายาม ติดตามในข้อมูลระบบการเดินทางว่าคนไหนมีประวัติก็จะผลักดันไม่ให้เข้ามาในประเทศไทย 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88