เพจดังแฉ ครูในเหตุการณ์เด็ก ม.2 แทงเพื่อน พูดเองไม่ช่วยเพราะกลัวเสื้อเปื้อนเลือด

เพจดังแฉ ข้อมูลจากเด็กในโรงเรียน ครูในเหตุการณ์เด็ก ม.2 แทงเพื่อน ยืนเฉยไม่ช่วยเพราะกลัวเสื้อเปื้อนเลือด

วันนี้ (29 ม.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่พนักงานสอบสวนทําการสอบสวนนักเรียนชั้น ม.2 ผู้ก่อเหตุแทงเพื่อนร่วมชั้น เสียชีวิตภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านพัฒนาการ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจอาการทางจิต ที่สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา โดยสื่อมวลชนได้พยายามสอบถามถึงแรงจูงใจของการก่อเหตุ และมีการถามว่าถูกกลั่นแกล้ง หรือโดนไถเงินจริงหรือไม่ ซึ่งผู้ก่อเหตุไม่ได้ตอบคำถามใดๆกับสื่อมวลชน แต่ทางแม่ของผู้ก่อเหตุบอกสั้นๆเพียงว่า “ขอให้ดำเนินการให้เสร็จสิ้นเสียก่อน”    

ขณะที่ นายณัฐภูมินทร์ อายุ 20 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต ระบุว่า น้องตนเองเป็นคนร่าเริง สร้างเสียงหัวเราะให้เพื่อนในห้อง แต่ไม่เข้าใจว่าทางโรงเรียนจะให้ปิดข่าวทำไมและสั่งห้ามไม่ให้ทุกคนให้ข่าวทั้งครูและนักเรียน แต่เด็กในโรงเรียนก็มีการบอกต่อกันมา มีแชตที่แชร์ต่อๆกัน ตนจึงอยากรู้ต้นสายปลายเหตุว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น จนถึงขั้นแทงกัน ทั้งที่มีการแหย่กันเล่นปกติ ส่วนเรื่องการไถเงิน ยืนยันว่าน้องตนเองได้เงินวันละ 150 บาท แล้วจะไปไถเงินทำไมผู้ก่อเหตุทําไม    

ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก รับน้องสร้างสรรค์ระดับโคตรมหากาฬ ซึ่งมีผู้ติดตามถึง 3.6 แสน ได้เปิดเผยแชต ที่ได้รับการบอกเล่าจากนักเรียนในโรงเรียนที่เกิดเหตุ ระบุว่า

“ครูคนหนึ่งเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแต่ไม่ยอมเข้าไปช่วยเพราะกลัวเสื้อเปื้อนเลือด ยืนมองจนคนนั้นนิ่งไปเลยครับ”

“ครูเขามาเล่าให้นักเรียนฟังเลยทั้งห้องครับ ครูบอกว่าไม่กล้าเข้าไปช่วยเพราะอย่างแรกคือตกใจมาก แล้วก็พูดว่า เอาจริงๆ ก็กลัวเสื้อเปื้อนอะเนาะ”

อีกทั้งยังมีนักเรียนเข้ามาให้ข้อมูลด้วยว่า จากข่าวที่บอกว่าครูวิ่งเข้าไปชาร์จตัวผู้ก่อเหตุนั้น แท้จริงแล้วเป็นเด็กนักเรียนด้วยกันเอง ที่เข้าไปจับตัวผู้ก่อเหตุจนโดนมีดบาดได้รับบาดเจ็บไปด้วย

นอกจากนี้ ทางเพจยังได้มีการเปิดเผยคลิปนาทีเกิดเหตุ เด็กที่ถูกแทงล้มลงกลางสนาม แต่ครูกลับยืนดูห่างๆ ไม่เข้าไปดูอาการและทำการห้ามเลือดปฐมพยาบาล จนทำให้คนเจ็บเสียเลือดมากกว่ากู้ภัยจะมาถึง

และยังมีเด็กนักเรียนให้ข้อมูลด้วยว่า ผู้ก่อเหตุเคยพกอาวุธมาโรงเรียนก่อนหน้านี้ แต่ทางโรงเรียนไม่ได้มีการจัดการใดๆ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88