เมียท้อง 7 สัปดาห์ หลังส่งตัวรักษาในโรงพยาบาล

หนุ่มชาวจีนตกใจ เมื่อส่งภรรยาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล และไม่ได้เจอกันนาน 3 เดือน แต่เมื่อรับภรรยากลับมาบ้านกลับพบว่าเมียท้องได้ 7 สัปดาห์ ทั้งๆ คาดว่าท้องตอนอยู่โรงพยาบาล เมื่อสอบถามกลับได้คำตอบว่าเป็นการสมยอม แต่สามีและญาติยังไม่ปักใจเชื่อ คาดว่าภรรยาอาจจะโดนข่มขืน 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศจีน มีหนุ่มคนหนึ่งใช้นามแฝงว่า เซียวไห่ ออกมาเล่าเรื่องราวสุดแสนช้ำใจนี้ว่า เขากับภรรยาพบกันจากบริษัทจัดหาคู่ เธอมีอายุ 22 ปี ซึ่งภรรยาของเขาเป็นคนเงียบๆ มักมีปฏิกิริยาตอบกลับช้าและดูเชื่องซึม เขาสังเกตเห็นพฤติกรรมที่ผิดปกติได้หลายอย่าง หลังจากปรึกษากันระหว่างพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย จึงตัดสินใจส่งภรรยาเข้ารับการรักษา

ทางโรงพยาบาลได้วินิจฉัยอาการของภรรยาว่าต้องเข้ารับการบำบัดและได้การันตีว่าจะมีอาการดีขึ้นภายใน 3 เดือน ระหว่างที่ภรรยาเข้ารับการรักษาเขาต้องไปทำงานที่อื่น จึงฝากให้แม่ของเขาคอยไปเยี่ยมเธอแทน แต่ทางโรงพยาบาลไม่อนุญาตให้ญาติเข้าเยี่ยมผู้ป่วยในช่วงเวลาที่เข้ารับการรักษาตั หลังจากเข้ารับการรักษานานกว่า 3 เดือน เขาได้ไปรับเธอกลับบ้าน จากนั้นไม่นานเธอเริ่มมีอาการผิดปกติ อาเจียนบ่อยครั้ง เขาจึงพาไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายซึ่งผลตรวจออกมาว่า ภรรยาได้ตั้งครรภ์ 50 วัน หรือ 7 สัปดาห์

 

เขาตกใจมาก คาดว่าภรรยาน่าจะเริ่มตั้งครรภ์ในช่วงที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลและช่วงเวลานั้นเขาทำงานอยู่ที่เมืองอื่น ไม่ได้เจอกับภรรยาเลยตลอดเวลา 3 เดือน จึงมั่นใจว่าเด็กในท้องไม่ใช่ลูกของเขาแน่นอน จึงไปที่โรงพยาบาลเพื่อต้องการคำอธิบายจากการสืบสวนของทางโรงพยาบาล มีเจ้าหน้าที่ดูแลผู้ป่วยชื่อว่า กั๋ว ได้ออกมายอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับภรรยาของเขา อ้างว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้เกิดจากความสมัครใจของทั้งสองฝ่าย เล่าว่าในวันเกิดเหตุเธอเดินไปที่ห้องพักและได้พบเจ้าหน้าที่กั๋วที่กำลังนั่งทานของว่างอยู่ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงเดินเข้าไปหา เมื่อได้ใกล้ชิดกันประกอบกับอยู่กันสองต่อสองจึงหักห้ามใจไม่ไหว

 

อย่างไรก็ตามครอบครัวคิดว่าเธอน่าจะถูกข่มขืน แม้ว่าเธอจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม เนื่องจากสภาพของผู้ป่วยจิตเวชส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยรับรู้พฤติกรรม การกระทำของตนเองได้ ทางครอบครัวของเธอได้ทำการร้องเรียนโรงพยาบาลให้รับผิดชอบ แต่ไม่มีความคืบหน้าอะไรนอกจากการไล่เจ้าหน้าที่คนนั้นออก ครอบครัวของเธอจึงทำได้เพียงแจ้งตำรวจและรอการสืบสวนต่อไป 

 

ขอบคุณที่มา news.tvbs.com