เมียยิงผัวดับ เหตุเพราะแบ่งยาบ้าไม่ลงตัว

สุดสลด เมียหัวร้อน เพราะแบ่งยาบ้าไม่ลงตัวจนเกิดปากเสียงกับผัว จึงใช้ปืนยิงสามีดับ ก่อนที่ตัวเองจะเดินกลับบ้านไปเสพยาบ้านอนหลับไปข้ามคืน ตื่นขึ้นมาจึงรู้ว่าเป็นคนฆ่าสามีเองจึงเดินทางเข้ามอบตัว  ทิ้งศพนานข้ามวันปล่อยลูกสาว 5 ขวบ ยืนดูศพพ่อ

 

 

 

เหตุการสุดสลดใจครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อ 30 ก.ค.65  เวลา 13.30 น.ศูนย์วิทยุ สภ.หนองบัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณชายป่าใกล้เชิงเขาติดกับบ้านวังทอง หมู่ 11 ต.ถ้ำวัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ร.ต.อ.ไพรวรรณ ภูมิมะนาว รองสารวัตร สอบสวน สภ.หนองบัวแดง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบัวแดง จำนวนหนึ่ง แพทย์เวร รพ.หนองบัวแดง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเจ้าพ่อหลวงศิริ อ.หนองบัวแดง ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุระหว่าง 34- 35 ปี สภาพศพถูกปืนยิงบริเวณหน้าอกทะลุกลางหลัง แพทย์เวร รพ.หนองบัวแดง และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังชื่อนายยุทธพงษ์ แสงจันทร์ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 247 หมู่ 9 บ้านห้วยคลองนา ตำบลถ้ำวัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ

 

แบ่งยาบ้าไม่ลงตัว ภรรยายิงสามีดับต่อหน้าลูก

 

ส่วนตัวมือปืนคนก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นภรรยาผู้เสียชีวิตเอง ทราบชื่อ นางเปียร์ เจริญผล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเดียวกับสามีเลขที่ 247 หมู่ 9 บ้านห้วยคลองนา ตำบลถ้ำวัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ โดยมีเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ลูกสาวผู้เสียชีวิต ยืนดูศพพ่อด้วยความอาลัย หลังชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นแล้วได้ส่งศพนางยุทธพงษ์ แสงจันทร์ ที่เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 วัน สภาพศพเริ่มมีกลิ่นแล้ว ไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.ชัยภูมิ นอกจากนั้นในกระเป๋ากางเกงข้างขวาของผู้ตาย ยังพบยาบ้าอยู่ 7 เม็ดอีกด้วย

 

แบ่งยาบ้าไม่ลงตัว ภรรยายิงสามีดับต่อหน้าลูก

 

สำหรับผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ นางเปียร์ เจริญผล อายุ 34 ปี ได้ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนใช้ปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ ยิงที่หน้าอกทะลุหลังนายยุทธพงษ์ สามีเอง โดยก่อเกิดเหตุได้ทะเลาะกันในเรื่องแบ่งยาบ้าไปเสพไม่ลงตัว จึงเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรงและเกิดความโมโหจึงได้ใช้ปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ยิงเข้าที่หน้าอกนายยุทธพงษ์ สามีทะลุหลังเสียชีวิตคาที จึงได้ทิ้งศพสามีเดินกลับบ้าน ไปเสพยาและนอนหลับไป 1 คืน จนถึงเที่ยงวานนี้ได้ไปบอกกับผู้ใหญ่บ้านว่าตนเองใช้ปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ยิงสามีตายแล้ว ผู้ใหญ่บ้านได้โทรแจ้งตำรวจ สภ.หนองบัวแดง พร้อมแพทย์เวร รพ.หนองบัวแดง มาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุชายป่าใกล้เชิงเขาที่เกิดเหตุ ได้พบศพนายยุทธพงษ์ นอนงายใกล้กับบ่อน้ำขนาดเล็กอยู่ติดกับไร่อ้อยของชาวบ้าน ก่อนที่ตำรวจ สภ.หนองบัวแดง จะควบคุมตัวนางเปียร์ เจริญผล ภรรยาคนก่อเหตุไปสอบสวนที่ สภ.หนองบัวแดง พร้อมตั้งใช้อาวุธปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แบ่งยาบ้าไม่ลงตัว ภรรยายิงสามีดับต่อหน้าลูก

 

 

 

 

ขอบคุณ เนชั่นทีวี/PPTV36