เมียหลวงเลือดขึ้นหน้า เจอผัวมากับกิ๊ก อาละวาดหนัก หัดหูเมียน้อยหลุดคาปาก

เมียหลวงที่เพิ่งสืบรู้ข่าวว่าสามีแอบมีเมียน้อยแถมจับได้คาหนังคาเขาเห็นทั้งสองนั่งอยู่ในรถคันเดียวกัน เมียหลวงโดดเข้าไปขวางรถก่อนกระโจนขึ้นหน้ารถด้วยเท้าเปล่า กระหน่ำกระทืบกระจกด้านหน้าจนกระจกแตก ก่อนจะเข้าไปในรถคว้าตัวกิ๊กสาวดึงทึ้งผมและเสื้อผ้า และกัดเข้าที่หูของกิ๊กสาวจนขาด

 

 

 

สำนักข่าวเวียดนามรายงาน โซเชียลกำลังฮือฮาถึงคลิปวิดีโอที่ถ่ายทำกลางถนน หลังมีเหตุการณ์สุดสะพรึงที่สาวคนหนึ่งจู่ ๆ ก็ ปีนขึ้นไปบนฝากระโปรงรถยนต์สีแดง พร้อมเหยียบกระจกหน้ารถซ้ำ ๆ ทำเอาคนตะลึงและหวาดหวั่นไปทั่วถนน

 

 

เมื่อได้รับข้อมูล กรมตำรวจได้รับคดีตรวจสอบและชี้แจงในเบื้องต้น พบเหตุการณ์เกิดขึ้นบนทางหลวงหมายเลข 45 จังหวัดทัญฮว้าของประเทศเวียดนาม หญิงสาววัย 30 ปีสืบรู้ว่าสามีแอบมีเมียน้อย แถมยังจับได้คาหนังคาเขา เพราะทั้งคู่อยู่บนรถที่เธอเป็นคนซื้อด้วยกันหน้าซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง

 

ด้วยความโกรธจัดและหึงหวงทำให้เธอถึงกับเดินไปหยุดรถและปีนขึ้นฝากระโปรง จากนั้นใช้เท้ากระทืบกระจกซ้ำ ๆ จนแตกต่อหน้าใครหลายคนพร้อมตะโกนบอกคนขับให้หยุดรถ เท่านั้นไม่พอ เธอยังตรงปรี่ไปเปิดประตูรถ ด่าทอไม่ยั้ง พร้อมกระชากผมแล้วทุบตีกิ๊กที่นั่งอยู่ในรถ

 

ผู้เห็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทพยายามเข้าห้ามหญิงคนดังกล่าวเพื่อไม่ให้ทำร้ายกันไปมากกว่านี้ แต่ไม่ทันการณ์ เพราะหญิงสาวที่นั่งในรถโดนกัดที่หูข้างซ้ายของเธอ หลังจากเหตุการณ์เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล Hop Luc General เพื่อรับการรักษาฉุกเฉิน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากหูของเธอถูกตัดส่วนหนึ่ง ผู้หญิงคนนี้จึงถูกย้ายไปฮานอยเพื่อรับการรักษา

 

เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้วและยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ตำรวจได้รับรายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ทั้งคู่มีความขัดแย้งอย่างต่อเนื่องและกำลังยื่นขั้นตอนหย่าในศาล ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมหลักฐานและคำให้การต่อไปเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

 

 

ขอบคุณ  Congly 2Sao /ข่าวสด