เศร้าสลด เด็กหญิง 9 ขวบ นั่งรถพ่วงหงายหลัง ถูกเก๋งชนซ้ำดับคาที่

 

เศร้าสลดใจ…เด็กหญิงวัย 9 ขวบ หงายหลังตกรถมอไซค์พ่วงข้าง ถูกรถเก๋งชนซ้ำเสียชีวิตคาที่ บริเวณปากทางแยกศาลาสังกะสี ถ.สุขุมวิท ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ชื่อ “ด.ญ.ศิริลักษณ์ ช่างเหล็ก” หรือ “น้องไอติม” อายุ 9 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 45/2 ม.7 ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง


ทราบว่า…น้องมากับยายขายของตามตลาดนัด เสร็จแล้วกำลังจะเดินทางกลับบ้าน แต่ขณะที่กำลังจะขี่ข้ามทางแยก จู่จู่ น้องได้พลัดตกลงมาจากรถ เป็นจังหวะที่รถเก๋งฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน ขจ-1604 ระยอง มาด้วยความเร็วเบรคไม่ทัน จึงชนร่างน้องอย่างแรงจนเสียชีวิต ส่วนรถมอไซค์พ่วงข้างไม่ถูกชนรอดหวุดหวิด ยายลงมาร้องไห้แทบขาดใจเป็นลมล้มพับ ขณะที่ตาทราบข่าวเดินทางมาดู ต่อว่ายายอย่างรุนแรง ทำให้ยายที่เสียใจอยู่แล้ว ยิ่งเสียใจหนักเข้าไปอีก วิ่งออกไปจะให้รถชนตายตามหลานไป เจ้าหน้าที่ต้องห้ามปรามกันวุ่น ก่อนจะพาออกจากจุดเกิดเหตุ เพื่อสงบสติอารมณ์
“นายอุเทน หิรัญรักษ์” คนขับรถเก๋งยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตื่นตระหนกว่า…เดินทางมากับครอยครัว เห็นเด็กหงายหลังลงมาจากรถมอไซค์พ่วงข้าง มันเป็นระยะกระชั้นชิด เบรคไม่ทันชนร่างเด็กอย่างจัง ก่อนจะรีบจอดรถลงมาดูพบว่า…เด็กเสียชีวิตแล้ว พื้นที่ สภ.เพ
ไปเป็นนางฟ้าตัวน้อยบนสวรรค์นะลูก 😢

ขอบคุณข่าวจาก Nicha Cha Cha Nirasawong