เสี้ยวนาทีชีวิต กระบะวิ่งมาบนถนน จู่ๆ ต้นไม้โค่นทับรถพังยับ คนขับคอหักดับคาที่

เสี้ยวนาทีชีวิต กระบะวิ่งมาบนถนน  จู่ๆ ต้นไม้โค่นทับรถพังยับ คนขับคอหักดับคาที่ เห็นสภาพแล้วสุดสลด

(26 ส.ค. 66) ร.ต.อ.ณิชพน ณัฐกิจศุภชา รองสว.(สอบสวน)สภ.แวงน้อย รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านหนองโกน้อย ม.7 ต.ท่าวัด อ.แวงน้อยว่า มีคนตัดไม้ล้มทับรถยนต์ที่กำลังขับผ่านบนถนน รถยนต์ได้รับความเสียหายผู้ เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บติดภายในรถ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และออกตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมมาตย์ มั่งไธสง ผกก.สภ.แวงน้อย ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน 3973 ชัยภูมิ ถูกต้นไม้เต็ง ขนาด 1 คนโอบ ยาวประมาณ 20 เมตร ส่วนกลางของต้นไม้ ทับบริเวณส่วนหน้ารถ จนหน้ารถพังยับเยิน

ที่เบาะคนขับพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อว่า นายสุพรรณ อายุ 59 ปี สภาพศพคอหัก ศีรษะแตก ส่วนที่เบาะนั่งข้างคนขับพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนางเตือนใจ อายุ 58 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ วี.อาร์.กู้ภัยมิตรภาพเมืองพล นำคนเจ็บส่ง รพ.แวงน้อย ร.ต.อ.ณิชพน ณัฐกิจศุภชา รองสว.(สอบสวน)สภ.แวงน้อย กล่าวภายหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ชาวบ้านที่เป็นเจ้าของที่ดิน ได้ขายไม้เต็งให้นายสมกิจ อายุ 62 ปี จำนวน 1 ต้น ในราคา 4,500 บาท ซึ่งไม้เต็งต้นดังกล่าวอยู่ห่างจากถนนระหว่างทางออกบ้านหนองโกน้อยไปบ้านโคกล่าม ต.ท่าวัด ประมาณ 5 เมตร ก่อนเกิดเหตุ นายสมกิจ คนซื้อต้นไม้ มาตัดต้นไม้ ช่วงที่ต้นไม้กำลังหักลงมาก็เป็นช่วงที่นายสุพรรณ ซึ่งมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ขับรถยนต์กระบะออกมาจากหมู่บ้านมีภรรยานั่งคู่มาที่เบาะหน้า ต้นไม้เต็งขนาดใหญ่ได้หักลงมาทับรถ บริเวณที่นั่งคนขับ นายสุพรรณเสียชีวิตคาที่ ส่วนภรรยาบาดเจ็บ และขวางอยู่บนถนน

หลังเกิดเหตุนายสมกิจ  อายุ 62 ปี คนตัดต้นไม้ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังได้ตัดต้นไม้เป็นท่อนๆ เพื่อเคลียร์ต้นไม้ออกจากถนน หลังทราบรายละเอียด จึงได้จับกุมนายสมกิจ  อายุ 62 ปี ไว้ดำเนินคดีในข้อหา กระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จากนั้นได้ให้ วี.อาร์.กู้ภัยมิตรภาพเมืองพล นำเครื่องตัดถ่าง นำร่างผู้ตายออกจากซากรถ จากนั้นร่วมกับแพทย์รพ.แวงน้อยชันสูตรศพผู้ตาย และมอบหมายให้ วี.อาร์.กู้ภัยมิตรภาพเมืองพล นำศพไปเก็บที่รพ.แวงน้อย ประสานญาติพี่น้องมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88