แจ้งข้อหาสาวเมาแล้วขับ สาวเสยท้ายสายตรวจ กระโหลกร้าว เป่าเมาได้ 190 มิลลิกรัม

สาวเมา ขับเสยท้านรถจักรยานยนต์ตำรวจ จนทำให้ตำรวจ 2 นายได้รับบาดเจ็บ กระโหลกร้าว โดนตั้งข้อหาเมาแล้วขับ เป่าแอลกอฮอล์ทะลุ 190

 

 

 

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 2564 พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา “เมาแล้วขับ เป็นเหตุให้ชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส” แก่น.ส.ศรัญญา หลังขับรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา ทะเบียน กท 5482 ชัยภูมิ ชนรถจยย.สายตรวจของส.ต.อ.วัชระ ส้มมีสี และด.ต.กิษณา โพธิจันทร์ ได้รับบาดเจ็บ

 

 

เหตุเกิดบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นจูรี่ ถนนสุขุมวิท ขาออก แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ วันที่ 4 ธันวาคม 64 ต่อมามีการตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายน.ส.ศรัญญา สูงถึง 190 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

 
 
 

อย่างไรก็ตามน.ส.ศรัญญา ได้รับการประกันตัวในชั้นตำรวจระหว่างผัดฟ้องฝากขัง ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ขับขี่ให้การว่าไปดื่มกินมาจากร้านอาหารย่านสุขุมวิท ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุ สำหรับอาการล่าสุดด.ต.กิษณา ผู้ซ้อนท้าย ได้รับบาดเจ็บคิ้วแตก ฟกช้ำตามร่างกาย ขณะที่ส.ต.อ.วัชระ มีอาการกะโหลกร้าว และอยู่ระหว่างการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 64 พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมอาการและให้กำลังใจรวมทั้งได้มอบเงินให้กับด.ต.กิษณา และส.ต.อ.วัชระ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสน.พระโขนง ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการถูกรถชนขณะขี่รถจยย. สายตรวจออกตรวจตราพื้นที่ และนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.กล้วยน้ำไท

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/มติชน