แจ้งจับลุงขับรถนักเรียนหื่น

คุณแม่เด็กนักเรียนหญิงวัย 14 ปี สุดทน แจ้งความจับลุงขับรถนักเรียนหื่น มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยมักจะลวนลามนักเรียนหญิงบนรถอยู่เป็นประจำ และทำแบบนี้มาแล้วกับนักเรียนหลายคน

วันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา พ.ต.อ.ปัณณทัต เศวตะทัต ผกก.สภ.บางตาเถร จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจาก นางเอ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ชาว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พร้อมกับ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาว ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ว่าได้ถูก นายอ้วน อายุ 51 ปี คนขับรับส่งนักเรียนในหมู่บ้าน ลวนลามด้วยการใช้มือสัมผัสที่ขา และพยายามจะสัมผัสส่วนอื่นๆ ของร่างกายของ ด.ญ.บี ซึ่งนั่งมาด้วยด้านหน้ารถ

โดยมีภาพถ่ายที่เพื่อนนักเรียนแอบถ่ายไว้เป็นหลักฐาน และไม่เพียงแค่ผู้เสียหายรายนี้เท่านั้น แต่ยังมีผู้เสียหายซึ่งเป็นนักเรียนหญิง เข้ามาแจ้งความเพิ่มกว่า 10 ราย ที่ต่างเคยถูก นายอ้วน ลวนลามทำอนาจารในลักษณะคล้ายกัน

ขณะที่ ร.ต.อ.วินัย เกิดบุญศรี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางตาเถร ได้เร่งสอบสวน เนื่องจากมีผู้เสียจำนวนมาก แต่มีบางรายถูกทำอนาจารมานานนับปี ทำให้คดีนั้นขาดอายุความ คาดว่ามีผู้เสียหายประมาณ 7 ราย ที่ยังไม่ขาดอายุความ โดยพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้อย่างละเอียด เพื่อใช้ประกอบสำนวนในการดำเนินคดี แต่รายของ ด.ญ.บี นั้นมีภาพที่ชัดเจนที่สุด จึงได้ส่งตัวไปให้แพทย์ตรวจร่างกายที่ ร.พ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17

 

ด้าน นางเอ กล่าวว่า เรื่องแบบนี้ไม่น่าจะมาเกิดกับลูกสาว เนื่องจากที่ผ่านมาได้ฝากฝังให้ นายอ้วน ช่วยดูแลเป็นพิเศษ กลัวว่าลูกสาวจะร้อนจึงให้นั่งด้านหน้ารถคู่กันไป หลังรู้เรื่องรู้สึกตกใจมาก เรื่องเงินไม่ต้องมพูดกัน จะขอดำเนินคดีกับ นยาอ้วน ให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร และอาศัยอยู่ที่ไหน จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.รังสรร ไทยศรี สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวน ติดตามตัว นายอ้วน มาสอบปากคำ เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือทำอนาจาร ด.ญ.บี เพียงรายเดียว เนื่องจากรักและเอ็นดูเด็กเหมือนลูกหลาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบสวนปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด