แฉยับ “นักแสดงสาว” แจ้งความอดีต ผจก.ดาราดัง “ตัวแม่” ลวนลาม-จูบกลางกองถ่าย!

“กัน จอมพลัง” นํา 3 สาว แจ้งความดําเนินคดีอดีตผู้จัดการดาราดัง คุกคามทางเพศ “กอด จูบหน้าผาก” กลางกองถ่าย ยัน!เอาเรื่องถึงที่สุด

 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พากลุ่มนักแสดงสาวเดินทางเข้าพบผู้กํากับการ สน.คันนายาว เพื่อดําเนินคดีอดีตผู้จัดการดาราชื่อดังมีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ

กัน จอมพลัง กล่าวว่า น้องผู้เสียหายที่มาในวันนี้มี 3 คน คือ น.ส.ศิรีนน์ หรือ ไข่มุก น.ส.อุรุชา หรือ พราว และ น.ส.ธนภรณ์ หรือ มาย ฮาเร็ม จากผู้เสียหายเบื้องต้นประมาณ 7 คน ซึ่งน้องๆกลุ่มนี้มีผู้จัดการคนเดียวกันจากการสอบถามทราบว่าน้องทั้งหมดถูกคุกคามทางเพศ ด้วยการจับเนื้อต้องตัว ลักษณะการลูบต้นขา มีบางคนถูกดึงไปจูบไปกอด ส่วนในเรื่องของการทํางานก็จะใช้มือไปสัมผัสบริเวณหน้าอกของน้องๆ ผู้เสียหาย หนักสุดคือ “จูบ” กระทั่งน้องๆ ได้มีการพูดคุยกันจนพบว่าทุกคนโดนเหมือนกันหมด

ด้าน “ไข่มุก” หนึ่งในนักแสดงสาวผู้เสียหาย เล่าวว่า ตนเข้ามาอยู่ในวงการเพราะผู้จัดการรายนี้พยายามชักชวนนานกว่า 7 เดือน กระทั่งยอมร่วมงานด้วยเพราะเห็นว่าเป็นถึงผู้จัดการดาราชื่อดังและคิดว่าเป็น “ตัวแม่” จนกระทั่งวันเจอครั้งแรกพบว่าเขามีแฟนเป็นผู้หญิง จึงรู้ว่าเป็นผู้ชาย แต่ก็ไม่คิดอะไร ส่วนตัวร่วมงานมาประมาณ 6 เดือน

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตนมักจะถูกคุกคามทางเพศด้วยการขอจับมือและกอดบนรถ 2-3 ครั้ง เมื่อถามว่ากอดทําไม เขาเงียบ และเวลาไปบ้านเขาจะดึงเข้าไปกอดและจับมือประมาณ 2-3 ครั้ง ทั้งที่ทุกครั้งตนจะพาพี่ชายไปด้วยแต่เขาจะอาศัยจังหวะที่พี่ชายเข้าห้องนํ้าทําพฤติกรรมดังกล่าว อีกทั้งยังเคยถูกจูบไหล่และจูบหน้าผากต่อหน้าคนในกองถ่ายอีกด้วย โดยเขาอ้างว่าให้รางวัล แต่ตนไม่ได้อยากได้รางวัลแบบนี้ รวมถึงยังแสดงพฤติกรรมหึงหวงตนเวลาเข้าฉากกับนักแสดงชาย และห้ามไม่ให้ไปทานข้าวหรือติดตามผ่านสื่อออนไลน์กับเพื่อนนักแสดงชาย


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าผู้จัดการรายนี้เคยชวนไปนอนบ้านหรือไม่ “ไข่มุก” ยืนยันว่าเคยแต่ตนไม่ได้ไป ซึ่งหลังแสดงพฤติกรรมต่างๆ เขามักพูดว่ารู้จักผู้จัดละครชื่อดังหลายคนและบอกให้เชื่อฟังเขาหากไม่ทําตามจะไม่รับงานและให้นอนเล่นอยู่บ้านไป อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนได้ฉีกสัญญา 5 ปี ไปแล้ว ซึ่งเขาไม่ได้บอกว่าจะฟ้อง โดยครั้งล่าสุดที่คุยกันเขาเดินมาบอกว่า “ขอให้-ึงไปได้ดี” ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขามาขอโอกาสซึ่งตนและเพื่อนๆ ที่ถูกกระทําก็พร้อมให้โอกาส แต่กลับมาพูดแบบนี้จึงมองว่าไม่มีความสํานึกและยิ่งทําให้ตนรู้สึกเป็นแผลในใจ โดยยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

นอกจากนี้ กัน จอมพลัง ฝากไปถึงผู้เสียหายที่อาจเคยถูกกระทําดังกล่าวว่า สามารถติดต่อมาให้ตนช่วยเหลือได้ หรือจะเข้ามาเป็นพยานให้กับน้องๆเพื่อดําเนินคดีเอาผิดผู้จัดการรายนี้ให้ถึงที่สุด เพื่อจะได้ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ทั้งนี้ ไข่มุก นักแสดงสาวผู้เสียหาย ฝากเตือนถึงผู้ที่อยากเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงด้วยว่า ขอให้ตรวจสอบประวัติให้ดีเสียก่อน เพื่อจะได้ไม่ต้องตกเป็นเหยื่อเช่นเดียวกับพวกตน 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88