แฉวีรกรรมครั้งใหม่ ครอบครัวหัวร้อน ทำเดือดร้อนหนัก ทั้งคนในหอที่อยู่มาก่อนและเจ้าของหอ

ครอบครัวหัวร้อน ก่อเหตุไม่หยุด ก่อวีรกรรมครั้งใหม่ เช่าหอ 1 ห้อง อยู่กันทั้งครอบครัว ทำเดือดร้อนหนัก ทั้งคนในหอที่อยู่มาก่อนและเจ้าของหอ 

 

 

 

เป็นครอบครัว ที่เกิดเรื่องเกิดราวมากมายในโลกออนไลน์ ซึ่งหลายคนรู้จักในชื่อ “ครอบครัวหัวร้อน” ด้วยเพราะพฤติกรรมของครอบครัวนี้ ที่มักมีปัญหากับคนอื่นด้วยต้นเหตุจากความหัวร้อน จนก่อเหตุทะเลาะวิวาท

 

ล่าสุด วีรกรรมของครอบครัวนี้กลับมาอีกครั้ง โดย Red Skull ได้เผยแพร่เรื่องราวเอาไว้ ซึ่งพบว่า ครอบครัวนี้ ค้างค่าเช่าและก่อความเดือดร้อนเอาไว้กับเพื่อนบ้านมากมาย ทั้งนี้ พบว่า เจ้าของห้องเช่าได้แจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้ว

 

โพสต์ระบุว่า “วีรกรรมล่าสุดของไอ้ครอบครัวหัวร้อนในตำนาน ไปเช่าหอเค้าอยู่ 1 ห้อง ยกโคตรกันเข้าไปอยู่แล้วสร้างความเดือดร้อนให้คนเช่าคนอื่นๆ 1.เอาลูกลงมาอาบน้ำหน้าตึก เอาจานลงมาล้างหน้าตึก

2.เครื่องซักผ้าส่วนกลางมันเอาผ้ามาซัก 7โมงเช้า แล้วมาเก็บตอน 16.00 น.ใครเอาผ้ามันออกจากเครื่องซักมันจะไม่พอใจ ผ้าอนามัย มันยังเอาไปซักในเครื่องซักผ้าเลย 3.เอาที่นอนเหม็นปัสสาวะไปตากหลังห้องคนอื่น พอเจ้าของห้องไปบอกให้เอาไปตากหลังห้องตัวเองก็ไม่พอใจจะมายกพวกมาหาเรื่อง

 

4.ค้างค่าเช่าไว้หลายพัน จนเจ้าของหอเอาป้ายไปติดจากนั้น ก็ทิ้งข้าวของไว้ในห้องแล้วยกครอบครัวหายไป ครอบครัวขยะสังคมของแท้ ตอนนี้มันไปพักอยู่ที่ไหนเจ้าของบ้านเจ้าของหอทั้งหลายโปรดระวัง คือ แล้วทำงานรับเหมาก่อสร้าง มีคนกล้าจ้างคนแบบนี้ทำงานจริงดิ

 

 

 
 
 
 

 

 
 
ขอบคุณ ข่าวสด/ Red Skull /ข่าวช่องวัน