แฉอีก ลัมโบร์กินีดาวติ๊กต็อก เคยเจอก่อนเป็นข่าว ขับรถกวนxx เบรกเหมือนแกล้งให้ชน

หนุ่มโผล่แฉอีก ลัมโบร์กินีดาวติ๊กต็อก เคยเจอก่อนเป็นข่าว ขับรถกวนxx เบรกเหมือนแกล้งให้ชน

จากกรณีเมื่อวันที่ 12 เมษายน หญิงสาวรายหนึ่งโพสต์เล่าเรื่องราวที่กระทบกระทั่งกับคนขับลัมโบร์กินี โดยอีกฝ่ายไม่พอใจที่เธอบีบแตรเตือน เพราะเขาขับเบียดรถของเธอ ก่อนจอดขวางถนน

ซึ่งต่อมาเจ้าของลัมโบร์กินี ซึ่งใน TikTok มีผู้ติดตามมากถึง 2 แสนคน ได้ออกมาชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าว บอกว่าได้รถมาถูกต้องทุกอย่าง และไม่ได้เป็นจีนเทา โดยวันเกิดเหตุ รถมีปัญหาเรื่องเกียร์ มันหยุดเอง เลยเปิดไฟฉุกเฉิน  พยายามอยู่ 5-10 นาที สุดท้ายเข้าเกียร์ได้ และขับรถออกไป ไม่รู้ว่ามีคันหลัง ไม่รู้ว่ามีการถ่ายคลิป ไม่รู้ว่ามีการบีบแตรด้วย 

ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอและข้อความว่า “เหตุเกิดวันที่ 24 มี.ค.67 ย่านติวานนท์ จ.นนทบุรี รถหรูลัมโบร์กินีที่พึ่งจะแกล้งจอดรถแช่บริเวณถนนกาญจนาไปเมื่อ3-4 วันก่อน คนขับรถหรูอ้างว่าเกียร์ค้าง หลังจากออกข่าวไป มีครอบครัวนึงได้แจ้งกับทางเพจมาว่า รถหรูคันนี้มาแกล้งเบรกให้ชนท้ายถึง 2 ครั้ง ที่ย่านติวานนท์ ในตอนนั้นที่ไม่ได้เอาเรื่องเพราะยังไม่ทราบว่ารถหรูคันนี้เป็นใคร แต่ตอนนี้มีข้อมูลรถหรูคันนี้แล้ว“

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 14 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวติดต่อ นายโอม (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ทึ่เกิดขึ้น ซึ่งนายโอม ยืนยันว่าเป็นรถลัมโบร์กินีคันเดียวกัน สีและทะเบียนเดียวกัน และอยากจะนำพฤติกรรมของคนขับมาเปิดเผยเพื่อเตือนให้คนที่ใช้รถใช้ถนนต้องมีสติหากต้องเจอคนที่ขับรถและเป็นแบบนี้ อาจทำให้เกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินได้ 

นายโอม กล่าวว่า เกิดเหตุวันที่ 24 มี.ค.67 เวลาประมาณ 22.20 น. ผมและครอบครัวขับรถกลับจากทานข้าวมาจอดติดไฟแดงตรงแยกติวานนท์ เพื่อมุ่งหน้ากลับคอนโดแถวแยกวงศ์สว่าง พอผมกำลังจะเลี้ยวขวาไปวงศ์สว่าง มีรถจยย.อยู่หน้าผม 2 คัน ลัมโบร์กินีขับมาจากทางซ้าย ซึ่งหน้ารถเขามีรถบรรทุกจอดอยู่ข้างทางน่าจะจอดเสียเพราะเปิดไฟฉุกเฉินไว้ รถลัมโบร์กินีพยายามเร่งเครื่องมาทางซ้ายของผม เพื่อจะปาดเข้ามาในช่องทางด้านหน้าผม แต่ปาดไม่พ้นเกือบชนโดนประตูรถผม ซึ่งผมไม่สามารถหลบไปทางขวาได้เนื่องจากติดเกาะกลาง พอเลยจุดนั้นไปเล็กน้อย รถลัมโบร์กินีได้ขับปาดเข้ามาด้านหน้ารถผมและเบรกถึง 2 ครั้ง เหมือนจะให้ผมชนท้าย จากนั้นเขาก็ขับชะลอไปเรื่อยๆ ประมาณ 1-2 กม.ก่อนที่ผมจะถึงแยกเข้าคอนโด จากนั้นก็แยกย้ายกัน 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88