“แซน” ขอฟ้องกลับ “แม๊-ทีมทนาย”

คดีแตงโมล่าสุด “แซน” โพสต์ข้อความ ขอฟ้องกลับ “แม๊-ทีมทนาย” อ้างแจกข่าวปลอม ทำให้เสียหาย ย้ำเป็นหนึ่งในผู้โดยสารบนเรือ ไม่ใช่ผู้รักษาความปลอดภัยประจำเรือ

จากกรณีที่ “ปอ-โรเบิร์ต” จำเลยที่ 1-2 ในคดีแตงโม-นิดา ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาตามที่อัยการสั่งฟ้องลุ้นระทึกศาลนัดฟังคำพิพากษา 10 พ.ค.นี้ ส่วนจำเลยที่ 3-6 ยังสู้ต่อ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยคุณแม่แตงโม ขอเข้าเป็นโจทก์ร่วมกับอัยการยื่นฟ้องจำเลยที่เหลืออีก 4 คนเป็นคดีใหม่ ในความผิดฐานร่วมกันประมาท 

ล่าสุด วันที่ 5 มีนาคม แซน- วิศาพัช มโนมัยรัตน์ โพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า จะฟ้องคุณแม่และทีมทนายในข้อหาหมิ่นประมาท เนื่องจากแจกปลอม 3 แผ่น ให้แก่สื่อที่หน้าศาล โดยเนื้อหาทำให้แซนเสื่อมเสียจากเรื่องที่ได้แต่งขึ้นโดยไร้ข้อเท็จจริง เพียงหวังผลบางประการจากการปล่อยข่าวปลอมนั้น

และว่า “ข้อเท็จจริงสำหรับคุณแม่และทางทีมทนายเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องไม่บิดเบือนนะคะ แซนเป็นผู้โดยสารไปในฐานะเพื่อนไม่ใช่ผู้รักษาความปลอดภัยประจำเรือที่จะต้องมีหน้าที่คอยดูแลรับผิดชอบผู้โดยสารทุกคน

ต้องเข้าใจด้วยนะคะว่าอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิด อย่าใช้วิกฤตเป็นโอกาสเลยนะคะ ทุกคนสูญเสียมาพอแล้ว ถ้ายังไม่จบแซนจะไม่เพิกเฉยต่อทุกความผิดทุกการกระทำจะโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตามแซนจะใช้ทุกสิทธิที่มีปกป้องตัวเองให้ถึงที่สุดค่ะ” 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : thairath / matichon


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88