แตกตื่นทั้งตลาด หนุ่มใหญ่ ขี่จักรยานยนต์มาจอด ก่อนล้มฟุบข้างรถ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี

ทำเอาแตกตื่นทั้งตลาด เมื่อหนุ่มใหญ่ขับจักรยานยนต์มาจอดหน้าตลาด แล้วฟุบไป พ่อค้าแม่ค้ารีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ เกรงว่าจะป่วยโควิด

 

แตกตื่นทั้งตลาด ชายปริศนา ขี่จักรยานยนต์มาจอด ก่อนล้มฟุบข้างรถ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี

 

 วันที่ 22 ก.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ รับแจ้งเหตุพบชายปริศนานอนหมดสติอยู่ภายในตลาดสิรัตชา ม.5 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยภัยคุณธรรม

 

ที่เกิดเหตุเป็นตลาดสดขนาดใหญ่บริเวณข้างตลาดพบ นายไพโรจน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง สภาพนอนตะแคงอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก จากการตรวจสอบข้างลำตัวพบกล่องข้าว หมวกกันน็อก และรองเท้าวางอยู่ กู้ภัยจึงเข้าไปตรวจสอบและปลุกเพื่อสอบถาม

 

 

จึงทราบว่า นายไพโรจน์เมาสุราและเล่าว่า ตนเองเลิกงานออกกะมาในช่วงเช้า จึงซื้อสุราขวดเล็กมาดื่ม จากนั้นก็มีอาการมึนเมาทำให้ขับรถกลับบ้านไม่ไหว จึงขอจอดนอนเพื่อพักร่างกายเท่านั้น จากนั้นกู้ภัยจึงให้ไปล้างหน้าแล้วสอบถามเพื่อพาไปส่งที่บ้านพักอย่างปลอดภัย

 

จากการสอบถาม นายศักดิ์ชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี พ่อค้าในตลาด กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ตนเห็นนายไพโรจน์ขับรถมาแล้วล้มกลิ้งไปมา ตนจึงตะโกนสอบถามว่าไหวหหรือไม่ นายไพโรจน์ก็ตอบไหวแล้วก็นอนต่อ ทำให้พ่อค้าแม่ค้าในตลาดต่างพากันกลัวไม่มีใครกล้าเข้าไปใกล้ เพราะช่วงนี้เชื้อไวรัสโควิด 19 ระบาดอย่างหนัก จึงกลัวกันหมด ทำได้เพียงแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้มาตรวจสอบ

 

 

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เปิดเผยว่า จากการสอบถามและคัดกรองเบื้องต้น นายไพโรจน์ไม่ได้ป่วยติดเชื้อโควิด แต่ดื่มสุรามาจนเมาแล้วกลับบ้านไม่ไหว จึงจอดนอนพักร่างกาย กู้ภัยจึงพาไปส่งกลับบ้านพักอย่างปลอดภัยแล้ว

 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ สยามรัฐ/ข่าวสด