แบงก์จัดเต็ม! ปล่อยกู้ออนไลน์ให้พ่อค้าแม่ค้ารายย่อย

การค้าขายในปัจจุบันยังคงมีความไม่ชัดเจนในหลายเรื่อง สภาพคล่องและเงินทุนยังเป็นประเด็นสำคัญที่พ่อค้าแม่ค้ากังวลเป็นเรื่องแรกๆ แต่ไม่มีทางเลือกอื่นมากนัก เพราะในสนามการเอาตัวรอด เราต้องสู้ให้ถึงที่สุด

ธนาคารไทยพาณิชย์ มุ่งมั่นเดินหน้าเคียงข้างผู้ประกอบการรายย่อย (SSME) เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสินเชื่อและบริการทางการเงินให้กับผู้ประกอบการธุรกิจทั่วประเทศ ทั้งพ่อค้าแม่ค้าที่มีหน้าร้าน และขายออนไลน์ ส่ง “สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ” ภายใต้แนวคิด “กู้…เพื่อสู้” ให้พ่อค้าแม่ค้าเข้าถึงเงินกู้ได้ง่ายๆ เพียงสมัครผ่านแอปฯ SCB EASY รู้ผลอนุมัติไวสุดใน 5 นาที ไม่ต้องใช้เอกสาร ไม่มีบุคคลค้ำประกัน ให้วงเงินสูงสุด 500,000 บาท 

พร้อมนำกลยุทธ์ทางการตลาด “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง” ใช้เสียงเพลงเป็นสื่อกลางสร้างการรับรู้ของผลิตภัณฑ์และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด ดึง “สิงโต นำโชค” ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดีมากความสามารถ และ SEEDAA THEVILLAIN ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซิงเกิ้ลที่เป็นตัวแทนสัญญาณความห่วงใยส่งตรง “ทันทีทันใจ (SOS)” ซิงเกิ้ลชาร์จพลังบวกในวันอ่อนล้า เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่พ่อค้าแม่ค้าทั่วประเทศให้พร้อมสู้ต่อได้ทันทีกับสินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ สอดคล้องกับกลยุทธ์ “Digital Bank with Human Touch” ในการนำขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการพัฒนาบริการทางการเงินที่รู้จักลูกค้าผ่านข้อมูลและรู้ใจลูกค้าผ่านความรู้สึกอย่างแท้จริง

สำหรับผู้ประกอบการรายย่อยที่มีรายการเงินเข้าบัญชีขั้นต่ำเดือนละ 25,000 บาท ต่อเนื่องทุกเดือนในรอบ 3 เดือนล่าสุด สมัครสินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ 3 ขั้นตอนง่ายๆ

  1. เปิดแอป SCB EASY เข้าไปที่แถบเมนูสมัครสินเชื่อและบัตรเครดิต
  2. กรอกข้อมูลบนแอป SCB EASY
  3. กดสมัครเพื่อรู้ผลอนุมัติภายใน 5 นาที 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88