แม่ดีเจโก ยังติดใจสาเหตุการตาย ลูกไม่เคยเล่าปัญหา ยังบอกให้แม่พาไปทอดกฐิน

แม่ดีเจโก ลูบหัวลูกชายร่ำไห้ ยังติดใจสาเหตุการตาย ลูกไม่เคยเล่าปัญหา บอกว่าจะไปค้างที่ออฟฟิศเพราะมีจัดรายการเช้า 

เมื่อเวลา 13.30 น. (17 พ.ย.66) พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กิติสาร สว.(สอบสวน)สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุชายตกที่สูงเสียชีวิต ตกลงมาที่ข้างบ้านเลขที่ 74 ซอยสุขุมวิท 20 แขวงและเขตคลองเตย กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ที่บริเวณประตูห้องครัวข้างบ้านพบศพ ชาย 1 ราย สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นลายขาวดำ มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก ร่างกาย แขน ขาหักผิดรูป ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือนายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือ ดีเจโก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ

พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กล่าวว่าเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตมาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าวคนเดียวตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.ช่วงเวลา 10.00 น. ทั้งนี้ผู้ตายน่าจะตกลงมาจากดาดฟ้าชั้น 11 เนื่องจากพบทรัพย์สินของผู้ตายบนชั้นดาดฟ้า

 
ต่อมาเวลา 18.00 น. นางกุสุมา เรืองกิจรัตนกุล อายุ 62 ปี แม่ดีเจโก ผู้เสียชีวิตพร้อมญาติเดินทางที่เกิดเหตุเข้าไปนั่งลูบศีรษะลูกชายร้องไห้น้ำตานองหน้า 

นางกุสุมา กล่าวว่า ลูกชายมีครอบครัวแล้ว มีลูก 1 คน ไม่ทราบว่าลูกชายมีปัญหาอะไร ไม่มีโรคประจำตัว เรื่องงานก็ไม่มีปัญหา เพื่อนฝูงกันก็ไม่มีปัญหา ไม่มีเรื่องผิดปกติ และไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง ลูกออกมาจากบ้านย่านเจริญกรุงเมื่อคืนบอกว่าจะมาค้างที่ตึกแกรมมี่ มีงานช่วงตี่สี่ตี่ห้าต้องไปเป็นดีเจแทนคนอื่น ปกติกลับบ้านทุกวัน

นอกจากนี้ลูกยังพูดว่าหลังจากนี้ให้พาไปทอดกฐินด้วย ตนรู้สึกช็อกและทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88