แม่พลทหารไม่ติดใจลูกดับบนเตียงคาค่าย

แม่ พลทหาร ไม่ติดใจสาเหตุการตาย หลังเพจดังเปิดผลชันสูตร ม้ามแตก ปมโดนซ่อมเอาบุหรี่ไฟฟ้าเข้าไปในค่าย จ.สระบุรี เผย รู้ทุกขั้นตอน

กรณีพลทหารวรรญวุฒิ อายุ 21 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ทหารเกณฑ์ สังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งที่ จ.สระบุรี เสียชีวิตบนเตียงนอน โดยมีกระแสข่าวลือสะพัดว่า พลทหารวรรญวุฒิ ถูกทำร้ายร่างกาย เนื่องจากวันอาทิตย์ ที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา ญาตินำเอาบุหรี่ไฟฟ้ามาให้แล้วถูกตรวจพบ จึงถูกทำโทษ

โดย เพจบิ๊กเกรียน รายงานว่า ผลชันสูตรจากโรงพยาบาล ระบุว่า พลทหารม้ามแตก เป็นภาวะที่เปลือกหุ้มม้ามแตกหรือฉีกขาด ทำให้มีเลือดไหลออกมาในช่องท้อง ประกอบกับทางกองทัพภาคที่ 1 ได้เร่งสอบสวนทราบว่า ถูกลงโทษหรือโดนซ่อม ฐานฝ่าฝืนลักลอบนำบุหรี่ไฟฟ้าเข้าค่าย 

ขณะที่ทางค่ายทหาร ยืนยันว่าการเสียชีวิตของพลทหารนายนี้ เบื้องต้นตามความเห็นแพทย์ เกิดจากโรคประจำตัว ไม่มีการถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจ

ล่าสุด วันนี้ ศพของพลทหารรวรรณวุฒิ ได้ถูกส่งมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดใน อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ แล้ว โดยมีเพื่อน ที่เป็นพลทหารรุ่นเดียวกัน เดินทางมาร่วมงานศพหลายนาย

นางสาวศิริพร แม่ผู้เสียชีวิต เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนอยู่กินกับสามีที่จังหวัดกาฬสินธุ์ แต่แยกทางกัน ตนเองมีสามีใหม่แล้วมาอยู่ที่ จ.บุรีรัมย์ ส่วนลูกชาย คือพลทหารรวรรณวุฒิ กลับไปบวชที่จังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อ 9 ปีก่อน จนกระทั่งครบกำหนดเกณฑ์ทหาร แล้วปรากฎ ว่าลูกชายจับได้ใบแดง จึงถูกส่งเข้าไปประจำการในค่ายทหารที่ จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา และมาเสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 

จากการได้พูดคุยกับทหารในค่ายดังกล่าว และพยาบาล ทราบว่าลูกชายไม่ได้ถูกทำร้ายจนม้ามแตกแล้วเสียชีวิต ซึ่งตนเองทราบรายละเอียดทุกขั้นตอน ตั้งแต่หมอโทรมาบอกว่า ลูกชายอยู่โรงพยาบาล และมีอาการอย่างไร

นางสาวศิริพร ยังเล่าว่า เหตุที่เกิดขึ้นไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชาย ถึงแม้ลูกจะไม่มีโรคประจำตัว แต่ก็มักจะเหนื่อยหอบเวลาออกกำลังกาย ประกอบกับได้คุยและเคลียร์กันทุกฝ่ายแล้ว ส่วนผลการชันสูตรออกมาแล้ว แต่ยังไม่มีรายละเอียดมากนัก ซึ่งจะต้องรออีก 45 วัน จึงจะทราบผลที่แท้จริง ซึ่งทีมข่าวพยายามสอบถามว่ามีกระแสข่าวว่าลูกถูกทำร้ายจนเสียชีวิต เพราะแอบสูบบุหรี่ไฟฟ้า จริงไหม แม่บอกว่า ไม่จริง 

นอกจากนี้ ทีมข่าวพยายามที่จะขอดูใบชันสูตร แต่ได้รับการปฏิเสธ ดังนั้น เดี๋ยวรอความชัดเจนอีกครั้งว่า พลทหารนายนี้ เสียชีวิตจากสาเหตุใด รวมถึงอาจมีคำชี้แจงจากค่ายทหาร หรือทางกองทัพ  


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88