แม่อย่าดุน้อง!!!

เรื่องราวน่ารักนี้ เกิดขึ้นที่ประเทศจีน เมื่อหนูน้อยวัย 2 ขวบ โดนคุณแม่ดุเพราะนำครีมที่คุณแม่เพิ่งซื้อมาไปเล่นเกือบหมด จึงทำให้คุณแม่โมโห และพูดเสียงดังใส่น้อง แต่เจ้าตูบสุนัขพันธุ์โกลเดน รีทรีฟเวอร์ ก็เข้ามาปกป้องน้อง พร้อมใช้ขาหน้าโอบกอดน้อง ไม่ให้น้องร้องไห้ คลิปนี้กลายเป็นไวรัลในเวลาอันรวดเร็ว เพราะความน่ารักของทั่งคู่ 

สำนักข่าวเดลีเมล์ รายงานถึงคลิปไวรัลเรียกรอยยิ้ม ที่มีพระเอกเป็นสุนัขพันธุ์โกลเดน รีทรีฟเวอร์ คอยปกป้องหนูน้อยวัย 2 ขวบที่ถูกแม่ดุ

เหตุเกิดที่บ้านในเมืองซูโจว มณฑลเจียงซู นางซุน วัย 32 ปี แม่ของหนูน้อยหยูหยู เพิ่งซื้อครีมทาหน้าให้ลูกสาวและวางทิ้งไว้ในห้องนั่งเล่นเพราะต้องทำข้าวเที่ยง หลังจากทำกับข้าวเสร็จ เดินมาดูอีกที ลูกสาวฉีกซองและเล่นครีมทาหน้าเละเทะ


 

“บอกตรงๆเลยว่า ตอนนั้นโมโหจริงๆ ฉันเพิ่งซื้อครีมมาแต่ถูกบีบทิ้งไปแล้วครึ่งหนึ่ง” คุณแม่กล่าวและว่า ตะคอกเสียงดุลูกสาวไปทำให้ลูกร้องไห้

แต่ความโมโหมลายหายไปหมดสิ้น เมื่อเจ้า “แฮร์รี” สุนัขที่ตั้งชื่อตามหนังสือเรื่องแฮร์รี พอตเตอร์ เข้ามาปกป้องนายหญิงน้อยทันที จากหน้าที่ดูเป็นมิตร เปลี่ยนเป็นดุดันส่งเสียงขู่เตือนให้แม่ถอยออกไป

แทนที่นางซุนจะกลัว กลับขำกับพฤติกรรมของสุนัขวัย 5 ปี

แฮร์รีทำหน้าโหด แยกเขี้ยวยิงฟัน ขู่คำรามลอดไรฟัน เตือนให้แม่หยุดดุนายน้อยและไม่ยอมถอย
เมื่อแม่บอกให้แฮร์รีหยุดและหลีกไป แทนที่แฮร์รีจะเชื่อฟัง กลับยิ่งปกป้องนายน้อยของมัน ด้วยการยกขาหน้ามาโอบหนูน้อยเอาไว้และเกยคางกับไหล่เด็กหญิง

 

นางซุนคลายโมโหทันทีและหยุดดุลูกสาวเพราะขำที่สุนัขปลอบโยนเด็กและแสดงออกว่ารักหนูน้อยสุดหัวใจ พร้อมจะปกป้องน้องด้วยชีวิต

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฮร์รีปกป้องเจ้านายตัวเล็กเพราะทุกครั้งที่พ่อหรือแม่พูดกับลูกสาวเสียงดัง แฮร์รีจะเข้ามาเอาขาหน้าโอบไว้

คลิปนี้ไวรัลอย่างรวดเร็ว มีคนกดไลก์หลายล้านคน หลังจากนางซุนแชร์ในแอพลิเคชันโต่วอินหรือ TikTok เวอร์ชันจีนทำให้ครอบครัวประหลาดใจมากที่มีกระแสตอบรับดีเกินคาด

 

ขอบคุณ ข่าวสด