แม่แตงโม ไม่พอใจ แอนนา-ฮิปโป แต่ให้อภัยไฮโซปอ-โรเบิร์ต

คุณแม่ของแตงโมบอกว่าให้อภัย ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต คนในเรือในวันที่เกิดเหตุ แต่ไม่ให้อภัย กระติก อิจศรินทร์ อีกทั้งยังบอกว่าระแวง แอนนา และ ฮิปโป เพื่อนสนิทของแตงโม โดยให้อภัยฮิปโปแค่ 50% ส่วนแอนนาหากจะสัมภาษณ์ให้มาขออนุญาตตนก่อน เรียกเงินชดเชย 30 ล้าน โวยเงินประกัน 1 ล้านต้องให้แม่⁣ ด้านพี่ชายแตงโม นิดา โพสต์เฟซบุ๊ก “ผิดหวัง” หัวใจแตกสลาย

 

วันที่ 4 มีนาคม 2565 เกี่ยวกับกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งเสียชีวิตจากการตกเรือสปีดโบ๊ต จมลงแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งหลายคนยังคงคาใจในประเด็นการเสียชีวิต

 



โดยวันนี้ในรายการโหนกระแส มีการเชิญ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม มาร่วมรายการ ซึ่งมีการสอบถามแม่ในหลายประเด็น รวมถึงการให้อภัย ไฮโซปอ และโรเบิร์ต ทั้งหมด เนื่องจากทางไฮโซปอ และโรเบิร์ต มีความเคารพ สุภาพ มีความจริงใจ สม่ำเสมอ และโทรติดต่อแม่มา หลังจากเกิดเหตุวันแรก แล้วแม่ก็จะได้เงินปลงศพจากปอ เป็นค่าเยียวยา เขาให้แม่ไปคำนวณมา แม่จะเรียกทั้งปอ และโรเบิร์ต แต่ยังไม่ระบุจำนวนเงิน ส่วนแซน และกระติก แม่บอกว่า เขาจะมีให้แม่เหรอ

 

 

นอกจากนี้ ทางแม่เอง ให้อภัยทาง ฮิปโป ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแตงโม ซึ่งพบว่า เป็นคนโทรหาแม่ และให้คนมารับมาไปที่ท่าเรือ เพียง 50% เท่านั้น โดยแม่อ้างว่า ฮิปโป เป็นคนที่บอกให้แม่ปิดข่าว นอกจากนี้ แม่ยังอ้างว่า ทั้งฮิปโป และแอนนา ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ ว่าจะมีการเปลี่ยนสถานที่จัดงานศพ ของแตงโม ซึ่งเรื่องนี้ ทำให้แม่ไม่พอใจ เนื่องจากมีการจัดเตรียมสถานที่ไว้แล้ว

 


ขณะที่หลายคำตอบของแม่ ทำให้คนในโลกโซเชียล ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมกับติดแฮชแท็ก #โหนกระแส #แตงโม ซึ่งทางแม่เอง ได้ตอบทาง หนุ่ม กรรชัย ที่ถามว่า กลัวหรือไม่ว่า สังคมจะต่อว่าแม่ ที่ออกมาให้อภัยคนบนเรือ แต่กลับไม่ให้อภัย เพื่อนรักที่คอยช่วยเหลือจัดการในหลายๆ อย่าง ซึ่งแม่บอกว่า ไม่กลัว เพราะว่า ผลมันจะไปตกที่กระติกก่อน ประชาชนเขาไปเล่นกระติกจนกระทั่งเดี๋ยวนี้ แม่มาอธิบายให้ฟังว่า ทำไมอภัยให้ปอ ให้โรเบิร์ตได้ เพราะเจตนาเขามี เขาติดต่อมาก่อนที่จะโดนจับ แต่ฮิปโป กับแอนนา ใช้คำพูดไม่ดีกับเรา ตอนพาไปอีกท่าน้ำหนึ่งวันเกิดเหตุ และการไปออกรายการ ไปให้สัมภาษณ์ถึงแตงโม โดยไม่บอกแม่ก่อน

 

 

หลังจากแม่แตงโม ออกรายการโหนกระแส ต่อย ดายศ เดชจบ พี่ชายคนละแม่ของแตงโม นิดา โพสต์ข้อความสั้นๆ โดยบอกว่า “ผิดหวัง” และใส่อีโมจิหัวใจแตกสลาย ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่กดไลค์นับหมื่นไลค์ และมีเพื่อนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ.

 

 

 

 

ขอบคุณ โหนกระแส/sanook.com/Facebook/Twitter