แม่แท้ๆ ขังลูกตัวเองนาน 30 ปี

สุดสลด แม่แท้ๆ กักขังลูกชายไว้ตั้งแต่อายุประมาณ 12 ปี เป็นเวลานานถึง 30 ปี ปรากฎบาดแผลทั่วตัว ไม่มีฟัน นอนอยู่กับพื้น

 

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวของสวีเดนรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสวีเดน จับกุมหญิงชราวัย 70 ในข้อหาต้องสงสัยว่า กักบริเวณลูกชายของตนเอง เอาไว้ในแฟลตชานกรุงสตอกโฮล์มมานานกว่า 30 ปี โดยหญิงรายนี้ปฏิเสธว่า เธอไม่ได้กักขังลูกชาย หรือทำร้ายร่างกายให้ได้รับอันตราย แม้ลูกที่ขณะนี้มีอายุในช่วง 40 ปี จะถูกพบว่าได้รับบาดเจ็บและมีสภาพสกปรกอย่างหนัก

สื่อสวีเดนรายงานอีกว่า ญาติคนหนึ่งเป็นผู้พบชายรายนี้ ขณะที่เขานอนอยู่บนผ้าห่มที่ปูอยู่บนพื้น ไม่มีฟันแม้แต่ซี่เดียว พูดไม่ได้ มีอาการเจ็บปวดและรอยแผลทั่วร่างกาย ญาติผู้นี้พบชายคนดังกล่าวเมื่อหญิงชราเดินทางไปยังแฟลต หลังทราบว่าหญิงชรา ซึ่งเป็นแม่ของเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล

 

 

โดยขณะนี้ชายรายนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะจำเป็นต้องได้เข้ารับการผ่าตัด อัยการระบุว่าชายคนนี้น่าจะถูกจองจำมานานเกือบ 30 ปี

 

สื่อสวีเดนรายงานว่า ชายผู้นี้ถูกพาตัวออกจากโรงเรียนตั้งแต่มีอายุราว 12 ปี แต่ไม่มีการให้รายละเอียดเกี่ยวกับตัวหญิงชรา และชายผู้ถูกจองจำเพิ่มเติมแต่อย่างใด ระหว่างที่ตำรวจสืบสวนในกรณีที่เกิดขึ้น หญิงชราจะถูกควบคุมตัวไว้ และหากถูกตัดสินว่าทำผิดจริงตามที่ถูกกล่าวหา เธออาจได้รับโทษจำคุกสูงสุด 10 ปี