แม่โทรตามลูกสาวไม่รับสาย ห่วงกินไม่ได้นอนไม่หลับ สลด เช้านี้พบกลายเป็นศพริมทาง

สุดสลด แม่แทบขาดใจ ลูกสาวออกไปทำงานพิเศษ โทรตามไม่รับสายทั้งวัน สุดท้ายชาวบ้านพบศพริมทางตจากอุบัติเหตุ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 9 เมษายน 66 ร.ต.อ.ภาณุพงษ์ นามคุณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชียงคาน จ.เลย ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ริมทางทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2108 ระหว่างบ้านชมน้อย-บ้านโนนภูทอง ต.เชียงกลม อ.ปากชม เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.เชียงคาน กู้ภัยเลย จุดเชียงคาน เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว

ทราบชื่อผู้เสียชีวิต น้องแอม อายุ 20 ปี อยู่บ้านสาธร ต.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย แพทย์ตรวจร่างกายพบบาดแผลรอยถลอก แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้ว 24 ชม. กู้ภัยฯ นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.เชียงคาน โดยมีพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตมาดูศพของลูกสาวร่ำไห้ใจจะขาดที่สูญเสียลูกสาวไป ห่างออกไป 8 เมตรพบรถ จยย.ยามาฮ่า R15 สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้ตายพลิกคว่ำอยู่ จึงนำไปเก็บไว้ที่ สภ.เชียงคาน ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายขี่รถ จยย.แล้วเกิดเสียหลักจนพลิกคว่ำ 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเรียนอยู่มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ไปทำงานที่เมืองเลยเพื่อหารายได้พิเศษช่วยเหลือครอบครัว ได้ออกจากบ้าน 7 โมงเช้าวานนี้ แม่ได้โทรหาลูกสาวตลอดทั้งวัน ติดแต่ไม่มีคนรับ สอบถามไปที่เพื่อนบอกว่าไม่เห็นมาทำงาน จนกินนอนไม่ได้ด้วยความเป็นห่วงลูกสาว จึงประกาศตามหาในเพจและกลุ่มไลน์ของจังหวัดเลย จนเช้าวันนี้มีชาวบ้านมาพบเสียชีวิตอยู่ริมทาง จึงรีบแจ้งตำรวจและครอบครัวให้ทราบ 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88