แม่โล่แจ้งความ ลูกสาว 12 ปี ถูกเจ้าของห้องเช่าล่วงละเมิด

เด็กหญิงวัย 12 ถูกลูกเจ้าของห้องเช่าลวงข่มขืน ร้องไห้จนแม่รู้ความจริง หวิดโดนกระทำเป็นครั้งที่ 3 เผยอุบายแสบหลอกให้แม่ไปเอาเงินค่าจำนำมือถือ แต่พอไม่ว่างก็ใช้ลูกไปรับแทน ปรากฏฝ่ายด.ญ.ผวาร้องไห้ เหตุเพราะเคยถูกหลอกมาแล้ว

 

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี สาวเชียร์เบียร์ ร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดนนทบุรี เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับ พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายที่ใช้อุบายหลอกบุตรสาวไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยก่อนหน้านี้ได้แจ้งความไว้แล้วเมื่อวันที่ 19 พ.ย. แต่ปรากฏว่าเวลาผ่านไปหลายวันคดีก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ทั้งนี้ฝ่ายผู้ก่อเหตุเป็นผู้มีอิทธิพลและมีฐานะการเงินดี กลัวว่าเรื่องจะเงียบหายไปไม่ได้รับความเป็นธรรม 

 

นนทบุรี สาวเชียร์เบียร์ ร้อง ผกก.สภ.บางบัวทอง ลูกสาววัย 12 ปีถูกลูกชาย เจ้าของห้องเช่าลวงข่มขืน - 77 ข่าวเด็ด

 

โดย น.ส.เอ เปิดเผยว่า ตนและสามีพร้อมบุตรสาวคือ ด.ญ.นก (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 ได้มาเช่าห้องเช่าพักย่าน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยก่อนหน้านี้ตนได้นำโทรศัพท์ไปจำนำไว้กับ นายอภิชัย (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของห้องเช่าในราคา 3,000 บาท แต่นายอภิชัย ให้มาก่อน 2,000 บาท ต่อมาวันที่ 19 พ.ย. นายอภิชัย ได้เลือกจังหวะที่โทรมาหาตนพร้อมบอกว่าให้ลูกสาวมาเอาเงินส่วนที่เหลืออีก 1,000 บาท แต่ลูกสาวกลับร้องไห้ไม่ยอมไป

 

ด้วยความตกใจจึงถามลูกสาวว่ามันเกิดอะไรขึ้น ลูกสาวจึงเล่าว่าก่อนหน้านี้ วันที่ 3 พ.ย.และ 9 พ.ย. นายอภิชัย ได้ใช้อุบายหลอกลูกสาวตนมาก่อนแล้ว เลือกจังหวะที่ตนกับสามีไปทำงานแล้วใช้อุบายตื้นๆบอกให้ลูกสาวมาเอาเงินส่วนที่เหลือและมีสิ่งของอื่นๆอยากจะให้ด้วย แต่พอไปแล้วก็ถูกข่มขืนที่บ้านพักใน อ.บางบัวทอง และครั้งนี้ก็ยังโทรมาบอกตนให้ลูกสาวไปหาโดยใช้อุบายเดิม พอตนทราบความจริงถึงกับช็อก รีบพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อเอาผิดกับ นายอภิชัย ทันที

 

ทางด้าน พ.ต.อ.สิรภพ กล่าวว่า ตนเองได้สั่งการให้ร้อยเวรเจ้าของคดีเร่งสอบปากคำผู้เสียหายทั้งคุณแม่และตัวเด็กหญิง พร้อมส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล โดยคืนนี้จะเร่งออกหมายจับให้ได้ เมื่อได้ตัวผู้ต้องหาแล้วจะดำเนินคดีในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี พรากและพาเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ไปเพื่อกระทำอนาจาร ผู้ก่อเหตุคือนายอภิชัย เป็นลูกชายเจ้าของบ้านเช่าที่ผู้เสียหายมาเช่าอยู่กัน ยืนยันจะให้ความเป็นธรรม เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด