แม่ใจจะขาด ลูกสาว ม.6 ผูกคอตาย เครียดถูกหลอกขายมือถือ ทิ้งจดหมายชี้เป้าหลักฐาน

สลด นักเรียนหญิง ม.6 ถูกตุ๋นขายโทรศัพท์ออนไลน์สูญเกือบ 2 หมื่น เครียดหนักตัดสินใจผูกคอปลิดชีพตัวเอง

เกิดเหตุสลดขึ้นในท้องที่อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช มีนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่กำลังเตรียมเข้าสู่มหาวิทยาลัยในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

โดยหลังจากที่ พันตำรวจโทสวัสดิ์ นิยมเดชา สารวัตรหัวหน้า สภ.เกาะทวด อำเภอปากพนัง ได้เข้าตรวจสอบรายละเอียดเชิงลึก พร้อมกับญาติของผู้ตาย พบว่าเหตุที่นักเรียนหญิงรายนี้ มีอายุเพียง 19 ปี มาจากความเครียดอย่างหนัก จากถูกมิจฉาชีพออนไลน์ลวงจำหน่ายโทรศัพท์มือถือไอโฟนในวงเงินสูง 18,500 บาท นักเรียนหญิงผู้ตกเป็นเหยื่อรายนี้ได้หลงเชื่อโอนเงินไปตามจำนวน แต่รู้ตัวว่าถูกหลอกแล้วจึงเกิดความเครียด เป็นเหตุให้คิดสั้นในวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น ท่ามกลางความเศร้าโศกของเครือญาติ และบรรดาเพื่อนนักเรียน

 

โดยครอบครัวได้พบหลักฐานสำคัญเป็นจดหมายมีข้อความอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นที่มาของเงินพร้อมทั้งขอให้แม่โอนเงินคืนเพื่อน 2 คน และบอกด้วยว่าไม่น่าเชื่อว่าโอนเงินไปตั้ง 18,500 บาท หลักฐานทั้งหมดอยู่ในแชท ถ้าแม่อยากได้เงินคืนแม่ไปแจ้งความ พร้อมทั้งขอโทษแม่และบอกด้วยว่า ไม่ได้คิดสั้น โดยจดหมายฉบับนี้ยิ่งทำให้ครอบครัวโศกเศร้ากับความสูญเสียอย่างมาก

ขณะที่ พันตำรวจโทสวัสดิ์ นิยมเดชา สารวัตรหัวหน้า สภ.เกาะทวด อำเภอปากพนัง นครศรีธรรมราช ได้ทำการสืบสวนอย่างละเอียดพบข้อมูลที่เชื่อมโยงแล้ว โดยมีเพจร้านตั้งอยู่ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย และพบบัญชีม้าปลายทางเป็นธนาคารเป็นบัญชีรับเงินจากบัญชีของผู้ตายจำนวน 4 ครั้ง มีชื่อบัญชีม้าเป็นหญิงซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามแล้วพร้อมทั้งแจ้งอายัดไปทางธนาคารแล้วด้วย ส่วนการตรวจสอบข้อมูลในขณะนี้พบว่าร้านโทรศัพท์ตามชื่อที่ปรากฏในเพจนั้นไม่ปรากฏมีอยู่จริงในพื้นที่เชียงราย ส่วนการสืบสวนทางเทคโนโลยีขณะนี้ทางตำรวจไซเบอร์ได้ดำเนินการติดตามล่าตัวมาดำเนินคดีแล้ว 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88