สุดชั่ว แม่ใจมารคลอดลูกใส่ถุงมาทิ้งข้างถนน

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม รับแจ้งพบทารกแรกเกิด ถูกทิ้งไว้ ข้างถนน พ.ต.ท. ศุภชัย โยธาจันทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมือง มหาสารคาม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบทารกแรกเกิด ถูกทิ้งไว้ ข้างถนนภายใน ซอยเทียนไท้ ( เป็นซอยตัน) ข้างหมู่บ้านนารา วิลล่า ต.เกิ้ง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.สุทธาเวช พบที่เกิดเหตุ

เป็นซอยมืด ข้างทางพบถุงพลาสติก ห่อหุ้ม ทารกแรกเกิด ยังมีสายสะดือติดอยู่ และพบน้ำคร่ำกองอยู่ภายในถุง วางไว้อยู่ข้างถนน ตรวจสอบ เบื้องต้น เป็นทารกเพศชาย ยังมีลมหายใจอยู่ ร่างกายสมบูรณ์ น่ารักน่าชัง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.สุทธาเวช ตรวจรักษาเบื้องต้นและนำส่ง รพ.มหาสารคาม
จากการสอบถามพลเมืองดีที่อยู่บ้านตรงกันข้ามกับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า กำลังนั่งคุยกัน ได้ยินเสียงเหมือนแมวร้องอยู่ตรงข้าม บ้าน จึงเดินมาดู ข้างกำแพง พบเป็นถุงพลาสติกห่ออยู่ จึงใช้กิ่งไม้เขี่ยดู ปรากฏเห็นส่วนขาเด็ก โผล่ออกมา จึงได้เรียกเพื่อนบ้านออกมาดูด้วยกัน พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

พ.ต.ท. ศูภชัย โยธาจันทร์ กล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงที่มีบ้านอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง ไม่มีใครพบเห็นบุคคลแปลกหน้าเข้ามา และบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นที่มืดมาก คาดว่าน่าจะเป็นเด็กวัยรุ่นที่ใจแตก มีบุตรก่อนวัย นำมาทิ้งไว้ ซึ่งจะได้สืบสวนหาแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีต่อไป