แม่ใจสลาย ลูกสาว 3 ขวบ กลางวันยังดีๆ ตกดึกช็อกดับกะทันหัน เผยสาเหตุใกล้ตัว

แม่ใจสลาย ลูกสาว 3 ขวบ กลางวันยังดีๆ ตกดึกช็อกดับกะทันหัน เผยสาเหตุใกล้ตัว คุณตาปล่อยให้เล่น

29 เมษายน 2567 โลกออนไลน์แชร์เรื่องราวหลังมีคุณแม่รายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยหลังสูญเสียลูกสาววัย 3 ขวบ กะทันหัน เหตุเกิดวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา หลังจากเล่นน้ำในกะละมังแล้วออกไปปั่นจักรยานกลางแดด เมื่อกลับมาบ้านบอกว่าปวดหัว จากนั้นอาเจียน ก่อนหมดสติเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล

จากการสอบถามผู้เป็นตา เผยว่า เปิดน้ำใส่กะละมังให้น้องบีลิน เป็นประจำโดยน้องจะเล่นน้ำในกะละมังนี้คนเดียว วันเกิดเหตุขณะที่น้องเล่นน้ำในกะละมังและออกไปปั่นจักรยานกลางแดด ตกตอนเย็นน้องบ่นกับคุณตาว่าปวดหัว คุณตาเลยเรียกให้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่เปียก แล้วมานอนกินนม เวลาประมาณ 20.00 น. น้องก็ยังบ่นปวดหัวอีก จากนั้นก็อาเจียน แล้วจู่ ๆ ก็หมดสติลงอย่างรวดเร็ว ทำให้คุณตาตกใจรีบพาไปหาหมอที่ รพ.สตูล ซึ่งอยู่ห่างไม่มากนักก็พบว่าน้องเสียชีวิตแล้ว

ด้านคุณแม่ อายุ 27 ปี กล่าวว่า ตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมีบุตรด้วยกัน 3 คน โดยน้องบีลินเป็นลูกคนสุดท้อง อยู่กับตา 2 คน เนื่องจากตนไปทำงานที่กรุงเทพฯ ลูกอีก 2 คนก็แยกย้ายกันอยู่ ทันทีที่ทราบข่าวลูกเสียชีวิตรีบเดินทางกลับบ้านเกิดทันที

น้องชอบไปปั่นจักรยานช่วงกลางวัน วันที่เสียน้องเอาปืนฉีดน้ำไปเล่นน้ำกับเพื่อนใกล้บ้าน กลับมาบอกคุณตาว่าปวดหัวแล้วอ้วก 4 ครั้ง แล้วสลบไปเลย คุณตาของน้องตกใจจึงอุ้มน้องวิ่งออกไปหน้าบ้านบังเอิญมีพี่ อสม. อยู่ตรงข้ามบ้านเราพอดี เขาจึงรีบช่วยอุ้มไปส่งโรงพยาบาล ถึงโรงพยาบาลหมอแจ้งว่าชีพจรน้องเหลือแค่ 70 ทางเรายื้อให้คุณหมอปั๊มหัวใจถึง 30 นาที น้องไม่กลับมา หมอบอกสมองน้องไม่ทำงานแล้วนะคะคุณแม่ต้องหยุดปั๊มแล้วนะคะ

ทางคุณหมอและทางตำรวจตรวจวินิจฉัย และสแกนสมอง พบว่าน้องเลือดคั่งในสมอง เพราะเส้นเลือดฝอยในสมองแตก อาจจะมาจากความผิดปกติของเส้นเลือดตั้งแต่กำเนิดที่เราไม่ทราบหรือจากทางพันธุกรรม น้องไม่พบร่องรอยโดนทำร้าย ทุบตีหรือลื่นล้มหัวฟาด เนื่องด้วยแดดร้อนและอาจจะไปเล่นน้ำ ทำให้ร่างกายปรับตัวไม่ทัน หมอบอกน้องมีน้ำในหู และน้ำในปอด จึงสันนิษฐานว่า ส่วนตัวน้องชอบนั่งชอบนอนแช่น้ำในกะละมังบ่อยๆ น้ำอาจจะเข้าหู

คุณหมอบอกว่าหากอยากทราบว่าน้องมีโรคอะไรรึเปล่า หรือเส้นเลือดฝอยแตกได้ยังไง ต้องส่งตัวไปโรงพยาบาล มอ สงขลา เพื่อผ่าชันสูตรศพ แต่น้องตัวเล็กแค่นี้ เห็นศพตอนนี้ใจก็จะสลายแล้ว เลยไม่ส่งตัวไปผ่า เด็กมีภูมิต้านทานน้อย ไม่แข็งแรงเหมือนผู้ใหญ่ ขอให้เรื่องนี้เป็นวิทยาทานแก่คนที่มีลูกเล็กทุกท่าน อากาศร้อนมากไม่ควรให้บุตรหลานออกมาเล่นกลางแจ้งในช่วงกลางวัน 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88