แห่ส่องทะเบียนรถ บิ๊กตู่ นำทัพรทสช.หาเสียงอุดร เกลี้ยงแผงทั้งเลขท้าย-เลขพรรค

ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถ บิ๊กตู่ ลงพื้นที่หาเสียงเมืองอุดร ซื้อหวยทั้งเลขท้าย 59 -เลขพรรคเบอร์ 22 เกลี้ยงหมดแผง หวังให้โชคงวด 2 พ.ค.นี้

วันที่ 24 เม.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค พร้อมด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายวิทยา แก้วภารดัย รองหัวหน้าพรรค ผู้บริหารพรรค และแกนนำภาคอีสาน เดินทางมาช่วยลูกพรรคหาเสียงที่จ.อุดรธานี ถิ่นฐานเสียงของพรรคเพื่อไทย โดยมีกำหนดการปราศรัย 3 เวที ที่อำเภอกุดจับ อำเภอหนองหานและอำเภอเมืองอุดรธานี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการลงพื้นที่จ.อุดรธานี ครั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ใช้รถตู้โตโยต้า อัลพาร์ด ทะเบียน ชธ 5559 กรุงเทพมหานคร โดยชาวบ้านให้ความสนใจถ่ายรูปทะเบียนรถ และนำไปซื้อลอตเตอรี่ในแผงที่อยู่บริเวณใกล้เคียง จนแม่ค้าบอกว่า ตอนนี้เลข 59 กลับ 55 หมดแผงแล้ว รวมถึงหมายเลข 22 ของพรรครวมไทยสร้างชาติก็หมดเช่นกัน

ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ ถึงกับกล่าวว่า “เบาๆกันหน่อยนะ”

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ประชาชนแห่ซื้อเลข 22 เกลี้ยงแผงขายลอตเตอร์รี่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า แล้วแต่ดวงของเขา

ขณะที่ช่วงเช้าจุดแรกวัดอัมพวันวิทยาราม จ.อุดรธานี เจ้าอาวาสได้ผูกสายสิญจน์และมอบองค์จำลองหลวงปู่แก้ว ระหว่างนั้นชาวบ้านตะโกนว่า “ใครได้หลวงปูแก้วไปบูชา จะได้เป็นนายกฯแน่นอน” และมีชาวบ้านเข้ามาขอถ่ายรูปเซลฟี่ เชียร์ให้เป็นนายกฯต่อ มอบผ้าขาวม้า ชูป้ายให้ ลุงตู่อยู่ต่อ รักลุงตู่กาเบอร์ 22


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88