แอนนาซื้อรถ เพื่อบริจาคเป็นรถกู้ภัย สกรีนรูปและชื่อแตงโม

แอนนา ทีวีพูล ทุ่มเงินซื้อรถตู้เพื่อบริจาคเป็นรถกู้ภัย และนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิ สกรีนเป็นภาพและชื่อของแตงโม  เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ เป็นการทำเพื่อระลึกถึงเพื่อนสนิทแตงโม ส่วนจะมอบให้หน่วยงานใดขอปรึกษากันก่อน

 

 

เมื่อวันที่ 20 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “แอนนา ทีวีพูล” เพื่อนสนิทของ “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ โพสต์เฟสบุ๊กเมื่อคืนวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นภาพการรับมอบรถตู้มือสอง จากผู้ที่มีติดต่อเสนอขายให้ในราคาพิเศษ ซึ่งเตรียมที่จะส่งต่อไปทำเป็นรถกู้ภัย ที่บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยจะสกรีนรูป และชื่อของแตงโมบนรถ ก่อนที่จะส่งมอบรถตู้กู้ภัยคันนี้ให้กับหน่วยงานต่อไป เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ และเป็นการทำเพื่อระลึกถึงเพื่อนสนิทแตงโม ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ตกเรือล่องเจ้าพระยาที่ผ่านมา

 

 

“แอนนา” โพสต์ข้อความระบุว่า รับมอบรถเรียบร้อย พรุ่งนี้ส่งต่อทำเป็นรถกู้ภัยรออีก 2 สัปดาห์ ที่บ้านโป่ง ไฟไซเรน ร้านนี้คนแนะนำเยอะมาก ขอบคุณเจ้าของรถที่ลดราคาให้พิเศษมากๆ รถคันนี้จะสกรีนรูปและชื่อโม ส่วนจะมอบให้หน่วยงานใดขอปรึกษากันก่อนนะคะ

#ไม่มีการรับบริจาคใดๆ นะคะเพื่อป้องกันมิจฉาชีพแอบอ้าง

 

 

ทั้งนี้ “แอนนา” เล่าถึงประเด็นดังกล่าวผ่านการถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กในช่วงค่ำของวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า มีความตั้งใจที่จะซื้อรถเพื่อทำเป็นรถกู้ภัย จึงประกาศขอรับซื้อตู้มือสอง เนื่องจากมือหนึ่งมีราคาสูง ตนไม่ได้มีกำลังทรัพย์มาก แต่อยากทำเพื่อแตงโม ต่อมามีผู้ติดต่อขายรถตู้ปี 2016 ให้ในราคาพิเศษ ซึ่งตนต้องขอขอบคุณอย่างมาก รถสภาพดีมาก โดยจากนี้จะนำไปให้ปรับปรุงภายในให้เป็นรถกู้ภัย ส่วนสาเหตุที่ว่า ทำไมไม่ซื้อเรือ เพราะมองว่า รถสามารถใช้ประโยชน์ได้บ่อยครั้งกว่า

 

 

 

 

ขอบคุณ FB:แอนนา