โกหนุ่ม เจ้าของร้านต้นตำรับก๋วยเตี๋ยวเรือและโปรโมเตอร์มวยชื่อดัง โดดลงไปช่วยลูกน้องตกน้ำ สุดท้ายดับทั้งคู่

จมดับสลด2ศพ! เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวดังสุพรรณฯ คาดลงไปช่วยคนงาน สุดท้ายไม่รอดทั้งคู่ งมเจอศพอยู่ข้างกัน เผยผิดสังเกตของตกข้างสระน้ำ

 

 

 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 14 เม.ย. 65 ร.ต.อ.วีระชัย ร้อยศรี รอง สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง ได้รับแจ้งมีคนตกน้ำที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือโกหนุ่ม บริเวณริมคลองคูเมืองอู่ทอง หมู่ 12 ต.อู่ทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ปรีชา ดำคำทา รอง ผกก.สอบสวน แพทย์เวร รพ.อู่ทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ในที่เกิดเหตุมีนางสาวยุพิน วงษา อายุ 48 ปี ยืนชี้ให้เจ้าหน้าที่ดูจุดที่คาดว่าจะเป็นจุดที่มีคนตกลงไป ซึ่งมีโต๊ะล้ม และมีถุงใส่ตับหมูที่จะเตรียมไว้ขายตกกระจายอยู่ มีรองเท้า และมือถือวางอยู่ที่โต๊ะ

 

 
 
 

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ลงไปในคลองเพื่อช่วยกันงมหาร่างผู้สูญหาย จากนั้นพบถุงใส่เนื้อหมูตกอยู่ในน้ำ 1 ถุง จึงช่วยกันค้นหาต่อจนพบ นางมิตร (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 35 ปี เป็นคนงานชาวลาว จมน้ำคว่ำหน้าอยู่ข้างโป๊ะที่ใช้ขายก๋วยเตี๋ยว ต่อมาก็พบร่าง นายปัญญา บุญรับทรัพย์ อายุ 59 ปี หรือ โกหนุ่ม เจ้าของร้านต้นตำรับก๋วยเตี๋ยวเรือและอดีตโปรโมเตอร์มวยชื่อดังแห่งเมืองอู่ทอง จมน้ำอยู่ข้างกัน จึงนำร่างขึ้นมาตรวจสอบเบื้องต้น ก่อนจะนำส่ง รพ.อู่ทอง ให้แพทย์ชันสูตรต่อไป

 

 

นางสาวยุพิน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คนมาเตรียมอาหารเพื่อจะเปิดร้าน ส่วนตนได้ไปตลาด พอกลับมาพบเห็นโต๊ะเหล็กพับล้มอยู่ มีถุงใส่ตับสดหล่นอยู่ ซึ่งปกติตางนี้จะใช้เป็นจุดล้างของสดก่อนนำมาทำก๋วยเตี๋ยวขาย พอมาดูที่เขียงหั่นของ พบโทรศัพท์ และรองเท้าของโกหนุ่มยังวางอยู่ และเห็นที่ริมตลิ่งมีรอยเหมือนมีคนลื่นลงไปในน้ำ และมีคราบเลือดหมูด้วย จึงคาดว่าจะตกลงไปในน้ำ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยค้นหา จนเจอทั้งคู่ซึ่งเป็นนายจ้างกับลูกจ้างจมน้ำเสียชีวิต

 

 

ส่วนสาเหตุของการจมน้ำเบื้องต้นคาดว่า คนงานอาจจะนำหมูมาเตรียมล้างเหมือนปกติ แต่โต๊ะที่วางวัตถุดิบเกิดล้มทำให้ถุงใส่หมูตกลงไปในน้ำ คนงานชาวลาวจะไปเก็บแต่เสียหลักลื่นตกลงไปในน้ำ และว่ายน้ำไม่เป็น จึงพยายามร้องให้คนช่วย ซึ่งโกหนุ่มอยู่แถวนั้นและได้ยิน จึงได้กระโดดลงไปจะช่วยเหลือ แต่แรงหมด หรืออาจตกใจและดึงกันจนทำให้จมน้ำลงไปทั้งคู่ จนเป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตดับสลดดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะได้ส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง.

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/