โจรขโมยทองที่คอ “หุ่นย่านาค” หนัก 5 บาท

กล้ามาก! คนร้ายบุกฉกสร้อยทอง 5 บาท จากคอ “ย่านาค” กลางศาลาวัดมหาบุศย์ ช่วยกันล้อมจับ อึ้ง! ซ่อนของในกางเกงใน

จากกรณีผู้ใช้งาน TikTok ชื่อ nepjunepinkky โพสต์คลิปชายกำลังถูกรุมจับตัวและโพสข้อความว่า โจรแอบฉกสร้อยคอ ย่านาค หนัก 5 บาท ก่อนที่จะถูกจับตัวได้ 

โดยคลิปวิดีโอมีความยาว 1.11 นาที ได้มีแคปชั่นว่า ขโมยสร้อยคอแม่นาคจากคอเลย และ #ขโมยสร้อยทองแม่นาค5บาท #วัดมหาบุศย์แม่นาคพระโขนง และมีภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังคุมตัวหญิงรายหนึ่ง ที่พยายามขัดขืน ไม่ยอมไปด้วย หนีไม่รอด เจ้าหน้าที่และชาวบ้าน ช่วยกันล้อมจับโจรขโมยทองที่คอ “หุ่นย่านาค” หนัก 5 บาท ซุกกางเกงใน พบพิรุธ แปะทองนานผิดปกติ ปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ได้ขโมย แต่จะเอามาถวาย 

โดยกล้องวงจรปิดจับภาพได้ตอนที่คนร้ายกระชากสร้อยออกจากหุ่นย่านาค คนร้ายมีอาการมึนเมาและตนเพิ่งเห็นคนร้ายคนนี้มาครั้งแรก ตอนเกิดเหตุอยู่ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ยังมีคนมากราบไหว้หุ่นย่านาคอยู่เรื่อยๆ

ตอนแรกคนร้ายปฏิเสธ บอกว่าจะเอาสร้อยมาถวาย ซึ่งตอนช่วยกันจับตัวได้คนร้ายปฏิเสธเสียงแข็ง พวกตนเห็นผู้หญิงที่มากราบไหว้ย่านาค จึงรบกวนช่วยมาค้นที่ตัวคนร้ายให้หน่อย เพราะพวกตนมีแต่ผู้ชาย ไม่กล้า

หลังจากที่ค้นตัวแล้วพบว่าในกระเป๋ากางเกงไม่เจอสร้อยดังกล่าว แต่กลับพบสร้อยอยู่ในกางเกงชั้นใน ซึ่งเหตุการณ์แปลกๆ ที่นี่ก็พอมีเกิดขึ้นบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับขั้นโวยวาย ซึ่งคนร้ายได้สร้อยคอทองคำไป 1 เส้นแต่เป็นของปลอม หลังจากควบคุมตัวแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้พาตัวผู้ก่อเหตุไป สน.เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : thairath / amarintv / matichon


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88