โจ๋วัย 21 ปี บุกยิงอริถึงห้องฉุกเฉิน ดับสยอง ต่อหน้าแพทย์พยาบาล

วัยรุ่นทะเลาะเดือดกลางร้านเหล้า ไม่พอบุกยิงซ้ำคู่อริคา ตามไปยิงถึงในห้องฉุกเฉินจนเสียชีวิต ตำรวจ สภ.ปากคาด ส่งชุดสืบสวนลงล่าตัว

 

 

 

วันที่ 9 เม.ย. พ.ต.อ.ชัยยุทธ ธรรมสุนา ผกก.สภ.ปากคาด อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมามีเหตุคนร้ายบุกเข้าไปยิงคู่อริถึงห้องฉุกเฉิน ภายในโรงพยาบาลปากคาด ทำให้มีคนเสียชีวิตภายในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อนายสุริชัย สุนันทนาม อายุ 21 ปี อาศัยอยู่ที่ ต.โพนแพง อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 4 นัด

 

 

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ธรรมจักร คงมงคล ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณโรงพยาบาลปากคาด พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยยุทธ ธรรมสุนา ผกก.สภ.ปากคาด และได้สอบปากคำเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลที่อยู่ในเหตุการณ์ และสร้างความเข้าใจแก่บุคลากรทางการแพทย์

 

 

 

โดยหลังลงพื้นที่ ผู้กำกับการตำรวจบึงกาฬ กล่าวว่า เบื้องต้นรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และสั่งการให้ ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัด และชุดสืบสวน สภ.ปากคาด ออกติดตามจับกุมแล้ว ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้ และบ่ายวันนี้ พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 พร้อมทีมสืบสวน ภ.4 จะลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าของคดีนี้ตัวเอง ที่ สภ.ปากคาด

 

 

ส่วนความคืบหน้าทางตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายบุญญฤทธิ์ พลขันธ์ อายุ 21 ปี อาศัยอยู่ที่ ต.โนนศิลา อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งกำลังหลบหนี

 

ตร.สอบสวนกลาง เร่งล่าตัวคนร้าย บุกยิงอริกลางห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลปากคาด |  Thaiger ข่าวไทย

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/กัน จอมพลัง