โซเชียลช่วยแชร์ หลังรถโดนเฉี่ยวแล้วได้โน๊ตทิ้งไว้ แต่สุดท้ายเงิบ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Monchaya Chookeaw ได้โพสต์ภาพรถเก๋งของตัวเองที่ถูกชน พร้อมแคปชั่นว่า “แล้วฉันจะติดต่อแกทางไหนละนนท์..”  เนื่องจากในโน้ตข้อความทิ้งไว้ แต่กลับไม่ทิ้งเบอร์โทร หรือช่องทางให้ติดต่อ เลยไม่รู้ว่า “นนท์” ไหน

 

อาจเป็นภาพระยะใกล้

 

วันที่ 13 ธ.ค.65 สมาชิก TikTok @monchaya34 โพสต์คลิปหลังรถตัวเองโดนเฉี่ยว แล้วคนที่ก่อเหตุก็เขียนโน้ตทิ้งไว้ให้ติดต่อกลับ แต่กลายเป็นว่าปัญหายุ่งยากกว่าเดิม โดยระบุข้อความว่า “ตามหาผู้ชายชื่อนนท์คะ..จะให้ฉันติดต่อแกทางไหนละไอ่นนท์..#อีเอม #เด็กหาดใหญ่”

 

@monchaya34 ตามหาผู้ชายชื่อนนท์คะ..จะให้ฉันติดต่อแกทางไหนละไอ่นนท์..#อีเอม #เด็กหาดใหญ่ ♬ เสียงต้นฉบับ – Monchaya Chookeaw

 

 

โดยในคลิป บริเวณท้ายรถของผู้โพสต์ถูกเฉี่ยวจนเป็นรอยแผลใหญ่ แต่คู่กรณีก็ยังใจดีแม้ตัวไม่อยู่ ได้ทิ้งโน้ตไว้ที่หน้ากระจกรถข้อความว่า ‘พอดีผมเฉี่ยวรถคุณครับ ติดต่อ นนท์นะครับ’ แต่ไม่มีเบอร์โทร หรือช่องทางติดต่อกลับอย่างใด

 

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ

 

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ นนท์ไหน 5555 นนทบุรีอ่ะป่าว, นนท์เอ้ย, แชร์ให้ถึงนนท์ คนนิสัยดี มีความรับผิดชอบ แต่รีบไปหน่อย ลืมทิ้งเบอร์โทรไว้, ฮัลโหลนนท์ ฮัลโหล ฮัลโหล, เกือบจะดีอยู่แล้ว, พ่อไมโครเวฟลืมเสียบปลั๊ก ฯลฯ

 

 

ขอบคุณ FB:Monchaya Chookeaw/  TikTok @monchaya34