โดนซ้อมทุกวัน! สาว 18 หนีเข้ากรุง หนุ่มพกปืนตามอาละวาดทำผวาทั้งบ้าน

ตำรวจล็อกหนุ่ม 29 พกปืนบุกบ้านอาละวาด ตามหาแฟนสาว 18 ปี ทนโดนทำร้ายไม่ไหว ล่าสุดบีบคอเกือบตาย หนีเข้ากรุงไปอยู่กับพ่อ-แม่

วันที่ 22 เม.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุระทึก ชายหนุ่มบุกบ้านอดีตแฟนสาว อาละวาดทำลายข้าวของและพยายามทำร้ายคนในบ้าน ต้องแจ้งตำรวจมาระงับเหตุจากการตรวจค้นปรากฎว่า ชายหนุ่มคนนี้พกพาอาวุธปืนมาด้วย

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุชายโวยวายอยู่หน้าบ้านพักในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ. ขอนแก่น เมื่อสายตรวจเดินทางไปตรวจสอบพบนายธนกฤต อายุ 29 ปี ยืนโวยวายอยู่หน้าบ้าน มีตะกร้าเสื้อผ้าผู้หญิงอยู่บนพื้น ตรวจค้นตัวและรถเก๋งนิสสัน พบอาวุธปืน พร้อมกระสุน 10 นัด จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี

สอบสวนคนในบ้านทราบว่า นายธนกฤต เป็นอดีตแฟนหญิงสาว อายุ 18 ปี หลานสาวเจ้าของบ้าน บุกเข้ามาอาละวาดเตะข้าวของขณะครอบครัวกำลังนั่งกินข้าว ก่อนออกจากบ้านไปแล้วกลับมาโวยวายส่งเสียงดังครั้งนี้ จึงแจ้งตำรวจเพราะรู้ว่าพกปืนติดตัวมาด้วย

สำหรับนายธนกฤต เคยเป็นแฟนหลานสาวแต่เลิกกันแล้วเพราะชอบทำร้ายทุบตีหลานเป็นประจำถึงขั้นต้องเข้ารพ. ล่าสุดโดนบีบคอเกือบตาย ต้องหนีไปอยู่กับพ่อ-แม่ที่กรุงเทพฯ ที่ผ่านมาเราพยายามใจเย็น เพราะไม่อยากมีเรื่อง แต่ครั้งนี้จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88